Bị tố giật chồng, Ngọc Trinh phẫn nộ

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 18/07/2012 04:44:00 +07:00

(VTC News) – Theo Khắc Tiệp, người đẹp Ngọc Trinh rất bức xúc về thông tin sai sự thật tố người đẹp giật chồng.

(VTC News) – Ông bầu Khắc Tiệp chia sẻ bức xúc về việc trang mạng đăng tin thiếu kiểm chứng về Ngọc Trinh cho rằng cô giật chồng. Theo Khắc Tiệp, người đẹp cũng rất bực mình về thông tin này.

Hôm qua (17/7), cư dân mạng xôn xao với một bức tâm thư xuất hiện tràn lan trên mạng với nội dung tố cáo Ngọc Trinh giật chồng của vợ một đại gia. Tuy nhiên, thông tin này không được kiểm chứng. Tối qua, cả người đẹp và ông bầu của mình là Vũ Khắc Tiệp đều im lặng trước truyền thông.

 Ngọc Trinh và Khắc Tiệp dự kiến khởi kiện các trang mạng đăng tin không kiểm chứng về cô.

Trên các diễn đàn, nhiều ý kiến tỏ ra ngạc nhiên và nghi ngờ lai lịch của bức tâm thư. Một số ý kiến phân tích cho rằng, đây chính là một bức thư nặc danh của một người nào đó ghét "Nữ hoàng nội y" và tìm cách hãm hại cô. Những phân tích được đưa ra cũng khá thuyết phục. Bức tâm thư được rút xuống sau khi đăng lên được một khoảng thời gian rất ngắn.

Hầu hết các ý kiến trên diễn đàn đều khẳng định, không có cơ sở để cho rằng, chính bà vợ đại gia nọ viết bức thư để nạt Ngọc Trinh. “Không biết nội dung thư có đúng không nhưng mình không tin là bà vợ của đại gia đó viết lá thư này. Dù sự thật có vậy các bà cũng không thể bêu riếu chồng mình như thế đâu” – Một độc giả bình luận trên Webtretho.

Hôm nay, Ông bầu Khắc Tiệp chia sẻ với báo giới rằng anh rất phẫn nộ khi đọc thông tin về vụ bôi nhọ Ngọc Trinh giật chồng. Theo Khắc Tiệp, việc đưa tin về Ngọc Trinh như vậy là hồ đồ. Người ta đã vào trang mạng xã hội, lấy thông tin từ một kẻ nặc danh, cố ý bôi xấu Ngọc Trinh để viết bài mà không kiểm chứng thông tin.

Vũ Khắc Tiệp cũng cho biết, khi đọc thông tin về mình, Ngọc Trinh cũng hết sức buồn phiền và phẫn nộ. Đây thực sự là những lời lẽ rất kinh khủng đối với cô. Thấy sự việc đi quá giới hạn cho phép, ông bầu của Ngọc Trinh cùng cô gái này quyết định sẽ khởi kiện trang tin đưa thông tin thiếu chính xác, không có sự kiểm chứng về người đẹp.

“Tôi và Ngọc Trinh đã thống nhất sẽ kiện hai trang điện tử này đến cùng vì những bài viết thiếu khách quan, không có nguồn gốc thông tin rõ ràng, đặc biệt là thông tin viết về Ngọc Trinh nhưng lại không có ý kiến xác minh của Ngọc Trinh trong những thông tin này” – Ông Vũ Khắc Tiệp nói.

Hiện tại, người quản lý của Ngọc Trinh đang tìm một luật sư tốt nhất tư vấn và giúp anh chuẩn bị các thủ tục pháp lý cần thiết để khởi kiện hai trang tin đăng tải những nội dung sai sự thật về Ngọc Trinh. Theo Khắc Tiệp, hai trang tin này đã vi phạm quyền nhân thân công dân mà chưa thẩm định.


Mr Soi

Bình luận
vtcnews.vn