Bị tố giả nghèo khổ, lấy nước mắt khán giả, Nhã Phương lên tiếng

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 25/08/2016 11:00:00 +07:00

Một số người cho hay, gia đình bạn gái diễn viên hài Trường Giang không khó khăn như cô từng chia sẻ. Bố Nhã Phương làm hiệu trưởng trường cấp 1, còn chị gái cô làm chủ một tiệm nail ở bên Mỹ.

Nhã Phương từng chia sẻ với báo chí, cô sinh ra trong một gia đình nghèo khó. Bố làm giáo viên, mẹ làm rẫy và bán hàng rong. Cha mẹ cô đã phải làm việc rất vất vả để nuôi 5 người con trưởng thành. Ngoài giờ học, nữ diễn viên phim "Zippo, mù tạt và em" thường theo mẹ đi bán hàng và làm rẫy.

Nhã Phương còn cho biết thêm, mẹ cô rất hay ghen, còn cô lại có gương mặt giống bố nên thường phải chịu những trận đòn oan. Có lần, vì đợi chồng mãi không về, mẹ Nhã Phương hất cả chậu quần áo mà cô vừa giặt xong xuống đất. Lúc đó, cô rất hận mẹ và có ý định tự tử.

nha phuong 2

 Nhã Phương từng chia sẻ, cô có một tuổi thơ nghèo khó

Sau những chia sẻ của Nhã Phương, nhiều khán giả cảm thông và dành cho cô nhiều tình cảm hơn. Bên cạnh đó, có một số người lên tiếng chỉ trích cô đang cố tình giả nghèo để lấy tình cảm của người hâm mộ.

Theo họ, gia đình nữ diễn viên "Khúc hát mặt trời" không hề khó khăn. Bố cô làm hiệu trưởng trường cấp 1, mẹ cô làm nội trợ ở nhà. Gia đình cô còn mở một cửa hàng nông sản. Chị gái nữ diễn viên hiện đang làm chủ một tiệm nail ở Mỹ.

Trước những ý kiến trái chiều, Nhã Phương đã lên tiếng giải thích. Đầu tiên, cô cho rằng, những talkshow, những bài phỏng vấn của cô khi được truyền tải tới người đọc đã "thiếu khá nhiều thông tin và sai lệch".

Theo Nhã Phương, khi cô chưa ra đời, bố mẹ cô mới ở quê lên Đắk Lắk lập nghiệp. Bố cô đi dạy học cho các em nhỏ trong vùng, còn mẹ hàng ngày dắt hai người chị của cô đi ra rạp chiếu phim buổi tối ngoài trời để bán hàng rong. Cuộc sống của gia đình cô khi đó khá vất vả. Tuy nhiên, khi cô ra đời, mọi thứ đã nhẹ nhàng hơn.

Bạn gái danh hài Trường Giang khẳng định, ngoài việc học, cô vẫn phụ gia đình làm rẫy, làm việc nhà. Bố mẹ cô vẫn phải lao động vất vả.

nha phuong 3

 Nhã Phương hiện là một trong những diễn viên trẻ được nhiều khán giả yêu thích. Cô cũng có cuộc tình đẹp với danh hài Trường Giang.

Kết thúc chia sẻ, Nhã Phương cho hay: "Đó là quá khứ, tuổi thơ ai cũng có câu chuyện riêng. Hiện tại, Phương hạnh phúc vì được sinh ra trong một gia đình đông anh chị em và ai cũng yêu thương nhau, các chị em đều đã ổn định".

Nữ diễn viên cũng khẳng định, đây là lần cuối cùng cô chia sẻ về thời ấu thơ.

Video Nhã Phương chia sẻ về thời điểm sóng gió khi bạn trai cô - diễn viên Trường Giang - bị tố yêu Quế Vân:

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn