Bí thư Hà Nội 'truy' vụ bãi xe lậu thu 500.000 đồng/lượt

Thời sựThứ Tư, 28/09/2016 11:52:00 +07:00

Việc người dân gửi xe bị "chặt chém", Bí thư Thành ủy Hà Nội yêu cầu chính quyền nơi nào để hình ảnh xấu này tồn tại, sẽ phải chịu trách nhiệm.

Bí thư Thành uỷ Hà Nội Hoàng Trung Hải vừa có buổi làm việc với quận ủy Hoàn Kiếm về kết quả lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị 9 tháng năm 2016 và phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm 3 tháng cuối năm.

bi-thu-hn1-1474980131

Bí thư Hoàng Trung Hải tại buổi làm việc với Quận ủy Hoàn Kiếm (Hà Nội) 

Phát biểu tại buổi làm việc, Bí thư Thành uỷ Hà Nội đã đánh giá cao những nỗ lực của quận Hoàn Kiếm trong công tác thực hiện năm trật tự văn minh đô thị. Đặc biệt, những kết quả khả quan của quận trong tổ chức không gian phố đi bộ khu vực hồ Hoàn Kiếm và vùng phụ cận.

Bí thư Hoàng Trung Hải cho biết, để thu hút khách du lịch quốc tế và nội địa tới thăm Hà Nội, từng dịch vụ nhỏ phục vụ phải được nâng cao. Phải rà soát chất lượng từng hàng kinh doanh ăn uống, chất lượng từng sản phẩm, nâng cao công tác vệ sinh môi trường.

Nói về những bất cập còn tồn tại, Bí thư Hà Nội đề cập câu chuyện thu phí ở bãi xe lậu với giá 500.000 đồng/1 lượt xe.

“Như thế có thì chịu được không? Vụ việc này lãnh đạo phường ở đây có biết không? Tôi nói rằng, tất cả tình cảm gì tốt đẹp nhất người ta dành cho Hà Nội, Hoàn Kiếm mà lại để cho người ta cái vé 500.000 đồng là hết rồi. Địa bàn nào, phường nào, để các dịch vụ chặt chém tồn tại là phải chịu trách nhiệm”, Bí thư Hoàng Trung Hải nói.

Cũng trong cuộc họp, Bí thư Thành ủy đề nghị quận Hoàn Kiếm cần thực hiện tốt công tác xây đựng Đảng, đào tạo, quy hoạch cán bộ, tinh giản biên chế, sắp xếp lại đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, thực hành tiết kiệm, chống lãng phí.

Video: Muôn kiểu thưởng thức phố đi bộ của người Hà Nội

Kim Thược
Bình luận
vtcnews.vn