Bí Thư Hà Nội nói gì trong lần đầu dự giao ban báo chí Thành ủy?

Thời sựThứ Ba, 23/02/2016 04:20:00 +07:00

Bí thư Hà Nội Hoàng Trung Hải đã tới tham dự cuộc gặp gỡ, thông tin báo chí đầu năm.

(VTC News) - Bí thư Hà Nội Hoàng Trung Hải đã tới tham dự cuộc gặp gỡ, thông tin báo chí đầu năm.

Chiều 23/2, Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội đã tổ chức buổi gặp gỡ, thông tin báo chí đầu năm. Ông Hoàng Trung Hải - Uỷ viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng, Bí thư Thành ủy Hà Nội đã chủ trì buổi gặp gỡ.

Tham dự còn có bà Ngô Thị Thanh Hằng - Ủy viên TƯ Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy cùng đại diện nhiều cơ quan, ban, ngành của thành phố; ông Nguyễn Đức Chung - Ủy viên TƯ Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP.

Bí thư Hà Nội Hoàng Trung Hải phát biểu tại buổi gặp gỡ báo chí.

Phát biểu tại buổi gặp, Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải chia sẻ, ông rất vinh dự lần đầu được dự buổi giao ban báo chí giữa TP Hà Nội với các cơ quan thông tấn báo chí.

"Mới được phân công làm Bí thư Thành ủy, tôi coi đây là dịp rất quan trọng được gặp mặt các anh em báo chí. Mặc dù có cuộc họp quan trọng tới đây nhưng tôi vẫn tới dự cuộc gặp mặt này", ông Hải nói.

Ông Hoàng Trung Hải nhận định, trong 5 năm qua, Hà Nội đã đạt được nhiều mục tiêu chủ yếu đã đề ra, đưa Hà Nội xứng đáng với vị thế của mình, là thủ đô anh hùng của cả nước, vì cả nước.

Với sự nỗ lực của Đảng bộ, chính quyền, sự giúp đỡ của các cơ quan Trung ương, Hà Nội đã có sự phát triển và thay đổi rất nhiều về vị thế của mình, về bộ mặt của thành phố: xanh, sạch, đẹp.

Người dân Hà Nội phối hợp với thành phố duy trì truyền thống thanh lịch với mục tiêu chung xây dựng Hà Nội trở thành thủ đô văn minh, thanh lịch.


Chủ tịch Hà Nội Nguyễn Đức Chung bắt tay các nhà báo.

Ngoài ra, ông Hoàng Trung Hải cũng nhìn nhận, Hà Nội vẫn còn nhiều hạn chế trong phát triển kinh tế, văn hoá, môi trường…

"Đặc biệt Hà Nội phải nỗ lực xây dựng bộ máy hành chính phục vụ nhân dân tốt hơn, hạn chế nhũng nhiễu, tiêu cực đâu đó vẫn còn tồn tại", Bí thư Hoàng Trung Hải nói.

Bí thư Thành uỷ Hà Nội cũng đánh giá cao vai trò của các cơ quan thông tin đại chúng, đội ngũ phóng viên, nhà nghiên cứu, lịch sử, văn hoá... đối với sự phát triển của thủ đô.

"Các đồng chí đã vui với nỗi vui của thành phố, buồn với những hạn chế, tồn tại của thành phố. Các đồng chí có nhiều đóng góp xây dựng cho thành phố, với mong muốn thành phố phát triển xứng đáng với niềm tin và hy vọng của cả nước," Bí thư Hoàng Trung Hải nhấn mạnh.


Sau khi phát biểu, Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải đã rời hội trường để các đơn vị liên quan làm các công tác khác.

Buổi thông tin báo chí đầu năm 2016 tại Thành ủy Hà Nội tập trung vào một số thông tin như: Kết quả công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông dịp Tết Nguyên đán; Thực hiện nhiệm vụ tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2016.

Minh Quyết
Bình luận
vtcnews.vn