Bí thư Đinh La Thăng tiễn thanh niên Sài Gòn lên đường nhập ngũ

Thời sựThứ Năm, 16/02/2017 12:31:00 +07:00

Bí thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng đã đến động viên các thanh niên trẻ lên đường nhập ngũ vào sáng nay.

Sáng 16/2, tại điểm giao quân trung tâm số 2 Xa Lộ Hà Nội (Cơ quan PCCC Q.9, TP.HCM), 9 địa phương thuộc Bộ Tư lệnh Quân khu 7 đã tổ chức lễ giao nhận quân với tổng số gần 4.000 thanh niên nhập ngũ.

Trong tổng số gần 4.000 chỉ tiêu công dân ngập ngũ của TP.HCM, có 43% có trình độ đại học, cao đẳng, trung cấp,sức khỏa loại I, II chiếm gần 80%,...Các bạn trẻ  đều thể hiện niềm vui, hạnh phúc, niềm tự hào khi được công hiến khả năng, sức trẻ cho sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc.

IMG_2574

 Sáng 16/2, gần 4.000 bạn trẻ TP.HCM nhập ngũ 

Lễ giao quân năm nay đồng loạt diễn ra tại 24 quận, huyện của TP. Tham dự buổi lễ có Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng, Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong cùng nhiều lãnh đạo các đơn vị giao nhận quân.

Bạn nữ Anh Thư, một trong 5 bạn nữ tân binh trong đợt nhập ngũ năm nay chia sẻ, rất hãnh diện khi được đứng vào hàng ngũ quân đội dù bản thân có một chút hồi hộp cho cuộc sống mới trong quân ngũ.

IMG_2640

Bí thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng tới động viên các thanh niên trẻ lên đường nhập ngũ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao

Phát biểu động viên thanh niên trước lúc lên đường, Chủ tịch UBND Q.9 bà Đặng Thị Hồng Liên gửi gắm, mong các thanh niên, các chiến sĩ trẻ phát huy tốt truyền thống anh của người con thành phố, kiên cường chiến đấu bảo về Tổ quốc, nối tiếp thế hệ cha anh đi trước lên đường tòng quân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

IMG_2804

 Tân binh hải quân lên đường nhập ngũ

Chiến sĩ trẻ Huỳnh Tấn Đạt (huyện Bình Chánh) chia sẻ, đi nghĩa vụ quân sự vừa là trách nhiệm, quyền lợi và là niềm vinh dự tự hào của tuổi trẻ quê hương thành phố anh hùng

Video: Rơi máy bay ở Phú Yên: Thông báo chính thức từ Bộ quốc phòng

Huấn Cao
Bình luận
vtcnews.vn