Bị thẻ đỏ, Đình Luật xin lỗi Công Phượng

Thể thaoChủ Nhật, 27/11/2016 21:57:00 +07:00

Sau trận Việt Nam 2-1 Campuchia, Đình Luật đã xin lỗi bởi Công Phượng chính sai lầm của trung vệ kỳ cựu đã khiến Công Phượng mất cơ hội thi đấu nhiều hơn

Trận đấu cuối cùng ở vòng bảng của ĐT Việt Nam, HLV Hữu Thắng đặt ra 2 mục tiêu: Thử nghiệm đội hình và bảo toàn lực lượng cho trận bán kết. Tuy nhiên, nhà cầm quân xứ Nghệ chưa đạt được mục đích mình muốn bởi Đình Luật nhận thẻ đỏ và kéo theo là sự thay đổi bất đắc dĩ: Công Phượng bị thay ra ở phút thứ 16 là giải pháp tình thế.

Đình Luật xin lỗi Công Phượng vì chiếc thẻ đỏ

Đình Luật xin lỗi Công Phượng vì chiếc thẻ đỏ

Sau trận đấu, Đình Luật đã tìm đến Công Phượng để nói lời xin lỗi bởi chính sai lầm của trung vệ kỳ cựu đã khiến chàng tiền đạo xứ Nghệ mất cơ hội thi đấu nhiều hơn ở trên sân. 

Gần như tất cả các thành viên của đội tuyển đều động viên Công Phượng bởi sự cố không mong muốn này. Về phần mình, Công Phượng cũng thể hiện quan điểm của mình và nhấn mạnh bản thân cảm thấy "nhẹ nhàng" với những gì đã xảy ra. 

HLV Hữu Thắng là người đầu tiên động viên Công Phượng sau quyết định thay người của chính bản thân mình. Nhà cầm quân xứ Nghệ chia sẻ: “Đây là trường hợp bất khả kháng, tôi phải thay Công Phượng. Lúc đưa Công Phượng ra sân, tôi nói với cậu ấy rằng đây là một việc ngoài ý muốn, cháu nên hy sinh vì đội bóng. 

Mỗi người vì mọi người. Lúc ấy Công Phượng đã rất vui vẻ. Tôi nghĩ dù không thi đấu nhiều, nhưng Công Phượng đã có những đóng góp không nhỏ vào thành công chung của tuyển Việt Nam trong trận này”.

Clip: Đình Luật nhận thẻ đỏ ở trận gặp Campuchia

(Nguồn: Tạp chí Bóng đá)
Bình luận
vtcnews.vn