Bị Thanh Thảo tố tội, Ngô Kiến Huy vẫn bên người tình

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 10/11/2012 06:18:00 +07:00

(VTC News) – Mặc Thanh Thảo vừa đăng đàn chỉ trích Ngô Kiến Huy vô trách nhiệm, không có tư cách làm cha, Ngô Kiến Huy vẫn sẽ sánh bước người tình...

(VTC News) – Mặc Thanh Thảo vừa chỉ trích Ngô Kiến Huy vô trách nhiệm, không có tư cách làm cha, anh chàng này vẫn sẽ sánh bước Khổng Tú Quỳnh trong đêm nhạc tối nay 10/11.
Sau đêm nhạc vừa đứng ra tổ chức, Thanh Thảo tiếp tục đăng đàn trên facebook cá nhân “tố” Ngô Kiến Huy vô trách nhiệm và không xứng làm cha của bé Jacky – con trai của Thụy Anh, em gái nữ ca sĩ. 
“Búp bê” tiếp tục khẳng định Ngô Kiến Huy lợi dụng tình cảm của gia đình mình để rồi sau đó còn vu khống là bị chuốc say hãm hại và vô trách nhiệm, không xứng làm được làm cha: “Cho đến hôm nay, bé đã gần 1 tuổi, nhưng gia đình Ngô Kiến Huy và bản thân chưa từng có một câu thăm hỏi, chứ nghĩ gì đến chuyện chu cấp hay trách nhiệm như những phát biểu trên báo chí”.

Trong lúc giận dữ, nữ ca sĩ thậm chí còn nói Ngô Kiến Huy "sẽ gặp quả báo".
Thanh Thảo và Thụy Anh vừa bế bé Jacky lên sân khấu (ảnh: Tora) 
Tuy nhiên, mọi ồn ào này dường như chẳng ảnh hưởng đến tình cảm của Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh. Cả 2 vẫn sẽ cùng nhau sánh bước trên sân khấu chương trình Âm nhạc & Bước nhảy tối nay (10/11). Cặp đôi sẽ sánh bước cùng nhau và biểu diễn 2 ca khúc mới nhất trên sân khấu mà tên gọi đang gây nhiều thắc mắc vì có vẻ rất hợp “hoàn cảnh”: Ngô Kiến Huy với Yêu nhầm và Khổng Tú Quỳnh với Tình còn đắm say.
Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh vẫn sánh bước sau scandal của Huy (ảnh: internet) 
Cùng xuất hiện trong chương trình còn có sự góp mặt của nhiều ca sĩ đang được yêu thích như: Siu Black, Hồ Quỳnh Hương, Hồ Ngọc Hà, Nguyên Vũ, Phan Đinh Tùng, Nhật Tinh Anh, Dương Triệu Vũ, Khánh Thi, Tim, Ái Phương, Quế Vân, Nhóm 365 và X5.
Chương trình diễn ra lúc 20h30 tối nay tại sân khấu Lan Anh (TP.HCM) và được truyền hình trực tiếp trên VTV9.


Hoàng Anh

Bình luận
vtcnews.vn