Bị tàu hỏa cán qua, người đàn ông chết thảm

Thời sựThứ Ba, 28/07/2015 07:27:00 +07:00

Vào khoảng 19h ngày 27/7, trên tuyến đường sắt đoạn qua TP.Biên Hòa, Đồng Nai đã xảy ra một vụ tai nạn đường sắt khiến một thanh niên bị tàu cán đứt lìa

Vào khoảng 19h ngày 27/7, trên tuyến đường sắt đoạn qua TP.Biên Hòa, Đồng Nai đã xảy ra một vụ tai nạn đường sắt nghiêm trọng khiến một thanh niên bị tàu cán đứt lìa nhiều khúc.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai phối hợp với ngành đường sắt tới hiện trường để xử lý vụ tai nạn. Ban đầu xác định nạn nhân là Kim Văn Thái, 25 tuổi, ngụ tỉnh Nghệ An.

Sau khi khám nghiêm hiện trường, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho người thân về lo mai táng. Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.


Hiện trường vụ tai nạn. 

Theo thông tin ban đầu, vào thời gian trên, đoàn tàu SE5 có đầu kéo 916 chạy hướng Hà Nội- Sài Gòn do ông Chu Văn Đại làm trưởng tàu và lái tàu Lê Văn Trung điều khiển, khi đến km 1691 + 500 thuộc khu phố 1 phường Tân Hiệp- Tp Biên Hòa – Đồng Nai thì tông trực diện một người đàn ông nằm ngang đường ray xe lửa, khiến người này tử vong.

Nguồn: Lao động
Bình luận
vtcnews.vn