Bị 'tấn công' bằng xăng, nhớt giữa Thủ đô

Thời sựThứ Ba, 25/10/2011 07:21:00 +07:00

(VTC News) - Sáng ngủ dậy, chị Hải Anh phát hiện ngôi nhà mình lênh láng dầu nhớt, xăng. Rất may không có lửa nếu không cả nhà chị đã bị thiêu rụi...

(VTC News) – Sáng mở cửa dậy đi làm, chị Hải Anh phát hiện đại sảnh trong nhà ở ngôi nhà cao tầng lênh láng xăng, dầu nhớt bốc mùi rất kinh. Rất may vào thời điểm đó không có lửa nếu không cả nhà chị đã bị thiêu rụi trong đám cháy.
Công an phường Thụy Khê, Hà Nội đang điều tra làm rõ vụ tra tấn bằng chất bẩn tại nhà chị Phạm Hải Anh, số 14, ngõ 30 Thụy Khê. 
Thông tin ban đầu cho hay, vào khoảng 9h sáng ngày 24/10, chị Hải Anh mở cửa đi làm thì phát hiện ra dưới nhà của mình lênh láng xăng, dầu nhớt.
 Chất bẩn tràn ra dưới nền nhà và bờ tường cửa sổ

Ghi nhận của PV tại hiện trường vào thời điểm sáng cùng ngày cho thấy, rất nhiều xăng, dầu nhớt và chất bẩn tràn vào dưới nền nhà bao quanh cả bộ bàn ghế tiếp khách ở tầng 1 của gia đình. 
Chị Hải Anh sợ hãi cho hay: Chỉ cần một mồi lửa là nhà tôi với cửa sổ, đồ gỗ thấm đầy dầu, xăng sẽ bốc cháy nguy hiểm đến tính mạng của mọi người và những nhà xung quanh. 
“Sự việc này rõ ràng có dấu hiệu hình sự nghiêm trọng, ảnh hưởng đến tính mạng, tài sản của gia đình tôi và những hộ liền kề”, chị Hải Anh bức xúc.
Theo lời chị Hải Anh, nguyên nhân của sự việc có thể bắt nguồn từ trước đó khoảng 1 tuần, con dâu nhà hàng xóm đã dẫn 3 “đầu gấu” đến tận nhà chị để đe dọa tính mạng nếu chị tiếp tục làm đơn khiếu kiện lên phường tố cáo hành vi xây dựng lấn chiếm trái phép của gia đình họ. 

Chị Hải Anh đã làm đơn trình báo sự việc lên cơ quan chức năng sở tại. Hiện cơ quan công an đang tiến hành điều tra làm rõ.


Quang Tùng – Phan Mạnh

Bình luận
vtcnews.vn