Bị tài xế riêng ‘hãm hại’, Trấn Thành ‘hăm dọa’ cắt lương

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 16/02/2017 07:02:00 +07:00

Tài xế riêng "lén lút" đi thi gameshow, "hãm hại" giám khảo, Trấn Thành dọa cắt lương.

Tài xế riêng của Trấn Thành xuất hiện cùng với “Biệt đội anh em” gồm có bạn thân của anh và ba người bạn phụ diễn.

MINH CHIEN (0)

 

Trấn Thành chia sẻ ai cũng nghĩ anh là người dễ cười nhưng trong một chương trình thì phải có một người cười để chương trình được tiếp diễn và riêng trường hợp này anh phải rất công tâm để tránh trường hợp khán giả nhận xét là thiên vị cho tài xế riêng.

Ở vòng 1, Minh Chiến xin vào một công ty bảo vệ và được yêu cầu phải “hạ gục” được ba người thì mới được nhận. Nhận được yêu cầu, anh chàng đã cho một trong số ba người đó “bầm đòn”. Tuy nhiên thật bất ngờ, người anh đánh trúng lại chính là sếp của công ty.

MINH CHIEN (13)

 

Ở vòng 2, thí sinh mời Trấn Thành lên phụ diễn với mình. A Xìn được dắt đi lòng vòng khắp sân khấu để chào khán giả nhưng phía sau lưng lại bị dán dòng chữ “bớt nói lại” mà Trấn Thành không hề hay biết.

MINH CHIEN (2...)

 

MINH CHIEN (7)

 

Tiếp đến vòng 3, thí sinh cùng bạn phụ diễn vào vai Hoàng Thượng và bị truy sát dù được hộ tống. Trấn Thành đùa vui rằng diễn hài thôi mà bất chấp thân thể. Đây chính là lý do khiến anh cười không ngừng nghỉ.

Sau đó, thí sinh cùng với người bạn phụ diễn của mình nhập vai người đi đường và phát hiện một người đàn ông Trung Đông nằm giữa đường. Khi thí sinh dò hỏi thì bất ngờ người nằm giữa đường đó trả lời “mới vừa bị xe cán” và còn ám chỉ đó là chiếc xe đỏ và xe trắng của Trường Giang, Trấn Thành.

MINH CHIEN (15)

 

Ở vòng 5, anh và người bạn phụ diễn tương tác với nhau qua tình huống chụp hình thẻ dạo. Những tưởng khi chụp xong sẽ nhận được tấm hình lấy liền thật to nhưng người chụp hình bất ngờ lấy ra tấm hình 3x4 nhỏ xíu được chụp bằng điện thoại di động khiến thí sinh chưng hửng và “hăm đánh”.

Tiếp đến là Vinh Quang vào vai thí sinh chương trình Tài năng miệt vườn. Anh chàng bước ra trình diễn động tác hình thể trên nền nhạc Em đi trên cỏ mon với những động tác quơ tay múa chân đầy hài hước khiến Trấn Thành bật cười.

PHUNG VINH QUANG (3)

Ở vòng 2, anh vào vai anh xe ôm với tình huống chỉ đường mà cụ thể là chỉ hướng đi bệnh viện Từ Dũ. Tình huống cứ như vậy lặp lại khiến Trấn Thành một lần nữa bật cười.

PHUNG VINH QUANG (7)

 

Ở vòng 3, Vinh Quang khiến khán giả ngạc nhiên khi một mình nhưng lại nhập hai vai diễn là người bán bún bò và người mua bún bò. Đoạn hội thoại một mình anh diễn xoay quanh nội dung của việc tranh luận bún bò Huế nhưng laị được bán ở Sài Gòn.

Ở tập này, cô bé Thanh Hà vào vai người chị trò chuyện cùng với đứa em đang khóc. Một mình nhưng thí sinh nhập đến hai vai diễn với lối diễn xuất già dặn và giọng nói miền Nam.

MAI THANH HA (1)

Đến vòng 3, cô bé diễn tiếp tình huống éo le khi xin tiền người khách qua đường nhưng lại nhận được yêu cầu khó là phải gọi con chó là ba để được nhận 100 nghìn.

Ở vòng 4, Thanh Hà vào vai người gọi xe taxi 47 chỗ khiến Trấn Thành bật cười nghiêng ngả. Và ở vòng cuối cùng, cô bé lại tiếp diễn câu chuyện gọi taxi và chỉ đường cho tài xế đến địa chỉ đón mình.

MAI THANH HA (5)

 

Video: Trấn Thành dọa cắt lương tài xế riêng vì dám hãm hại anh

Chu Nguyen
Bình luận
vtcnews.vn