Bị so sánh với Maradona, Messi nổi khùng

Thể thaoThứ Năm, 15/05/2014 02:00:00 +07:00

(VTC News) - Tiền đạo của Barcelona yêu cầu báo chí phải ngay lập tức ngừng việc so sánh anh với Diego Maradona, ít nhất là cho tới khi World cup 2014 kết thúc.

(VTC News) - Phát biểu trên Goal.com, tiền đạo của Barcelona yêu cầu báo chí phải ngay lập tức ngừng việc so sánh anh với Diego Maradona, ít nhất là cho tới khi World cup 2014 kết thúc.

Sau rất nhiều thành công có được cùng Barcelona, trong đó có 8 chức vô địch La Liga, 2 Champions League cùng 4 danh hiệu quả bóng vàng thế giới, Lionel Messi đã sớm gia nhập hàng ngũ những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá thế giới. Thậm chí, nhiều chuyên gia còn đánh giá tài năng của anh không hề thua kém so với 'tiền bối' Maradona, người từng đưa ĐT Argentina tới chức vô địch World cup 1986.
Messi 'phát mệt' vì bị so so sánh với Maradona
Messi chỉ còn kém Maradona chiếc cúp vàng thế giới 

Tuy nhiên, phát biểu trước báo chí, siêu sao 27 tuổi đã tỏ ra khá khiêm tốn khi cho rằng chỉ có chức vô địch World Cup mới giúp anh sánh ngang được với 'Cậu bé vàng', đồng thời yêu cầu giới truyền thông ngừng ngay việc so sánh anh với Maradona, ít nhất là cho tới khi World Cup 2014 kết thúc.
'Không phải ai cũng được đem ra so sánh với Maradona, đó là một vinh dự lớn với bất cứ cầu thủ nào. Nhưng như thế không có nghĩa là tôi cảm thấy thích thú với sự so sánh này. Ngược lại, tôi cảm thấy rất phiền toái khi người ta cứ liên tục đem thành công của ông ấy và tôi ra để cân đong đo đếm' - Messi bức xúc.
'Maradona đã làm được rất nhiều điều cho ĐT Argentina. Với tôi, không ai có thể đứng ngang hàng với ông ấy cho tới khi người đó giành được chiếc cup vàng thế giới. Tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp Argentina vô địch kỳ World cup lần này, sau đó, người ta muốn so sánh tôi với ai cũng được'.
Cũng theo báo chí Tây Ban Nha, siêu sao từng 4 lần liên tiếp đoạt danh hiệu QBV thế giới chuẩn bị đặt bút gia hạn hợp đồng với Barca tới mùa hè 2019. Tuyển thủ Argentina sẽ nhận mức lương 15,5 triệu bảng/mùa, qua đó trở thành cầu thủ được trả lương hậu hĩnh nhất thế giới, ngang bằng với Wayne Rooney, người đang được hưởng lương 15,6 triệu bảng/mùa tại Man Utd.

Giả Hủ
Bình luận
vtcnews.vn