Bị sa thải, HLV Miura vẫn vui vẻ dự tiệc tất niên VFF

Thể thaoThứ Bảy, 30/01/2016 07:38:00 +07:00

(VTC News) - Dù vừa chính thức bị sa thải, nhưng HLV Toshiya Miura vẫn vui vẻ tham dự buổi tiệc tất niên được tổ chức tại VFF.

(VTC News) - Dù vừa chính thức bị sa thải, nhưng HLV Toshiya Miura vẫn vui vẻ tham dự buổi tiệc tất niên được tổ chức tại VFF.
Không còn giữ thái độ lạnh nhạt, nhiều lúc tới khó chịu như thường thấy, HLV Miura xuất hiện tại buổi tiệc tối 29/1 với nụ cười hiền hòa cũng những cử chỉ thân thiện. Ông không ngần ngại dành những cái bắt tay thật chặt với mọi người xung quanh như một lời chào tạm biệt với các nhân viên VFF.
Cũng tại bữa tiệc này, chiến lược gia này đã có nhiều chia sẻ về quãng thời gian vừa qua tại Việt Nam, trước khi trở về quê nhà vào đầu tháng 2 tới.

Ông cho biết, 2 năm ngồi ghế nóng tại các đội tuyển quốc gia Việt Nam đã cho ông nhiều trải nghiệm thú vị, khi lần đầu tiên làm HLV trưởng một đội tuyển quốc gia.
Một Miura thân thiện, cởi mở khác hẳn thường thấy trên sân tập. (Ảnh: Zing)
HLV Miura cũng dành nhiều lời cảm ơn tới VFF vì ông đã được tham gia nhiều giải đấu hàng đầu châu lục như Aisad, VCK U23 châu Á... và đặc biệt là đã tạo điều kiện tối đa để ông hoàn thành công việc của mình.
Nhân dịp này, nhà cầm quân 63 tuổi cũng chúc bóng đá Việt Nam ngày càng phát triển và chia sẻ rằng ông mong một ngày nào đó sẽ được thấy Olympic Việt Nam góp mặt tại thế vận hội.

Vân Hà
Bình luận
vtcnews.vn