Bi Rain đến Việt Nam giữa đêm, vẻ mặt khá lạnh lùng

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 17/03/2012 11:00:00 +07:00

(VTC News) – Xuất hiện rất muộn tại sân bay Nội Bài đêm nay (17/3), Bi (Rain) thể hiện một gương mặt khá lạnh trong bộ quân phục khỏe khoắn, mạnh mẽ.

(VTC News) – Xuất hiện rất muộn tại sân bay Nội Bài đêm nay (17/3), Bi (Rain) thể hiện một gương mặt khá lạnh trong bộ quân phục khỏe khoắn, mạnh mẽ.

Thông tin về việc Bi (Rain) đến Việt Nam phát ra từ ngày hôm qua, ngay sau khi hàng loại các ca sĩ Hàn Quốc biểu diễn tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia khiến fan phát điên kết thúc.

Như vậy, fan Việt được dịp no nê ngắm thần tượng xứ Kim Chi. Lần xuất hiện của Bi (Rain) lần này thực sự là một bất ngờ đối với fan Việt. Trước đó, thông tin này hoàn toàn được bưng bít.

Bi Rain xuất hiện trở lại tại Việt Nam đã khiến fan phát điên vì vui sướng.

Mọi thông tin cũng như lịch làm việc và biểu diễn của Bi tại Hà Nội đều do báo chí Hàn Quốc cập nhật. Trong khi đó, cho đến chiều nay (17/3), vẫn thực sự rất khó khăn để có thông tin về Bi (Rain) tại Việt Nam từ phía Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc.

Theo lịch trình, chuyến bay của Bi sẽ tới Nội Bài sau 22 giờ tối. Tuy nhiên, không đợi lâu đến thế, các fan cuồng đã lập kế hoạch từ rất sớm để đón tiếp thần tượng. Trên diễn đàn, họ tự tập và háo hức chờ đợi ngôi sao nổi tiếng bậc nhất xứ Kim Chi.

Tại sân bay Nội Bài, ngay từ bắt đầu tối, đã đông nghẹn fan đứng chờ đợi, chào đón Bi (Rain). Trên tay các bạn trẻ là ảnh, bìa các album của Bi, phướn và băng rôn. Trông họ thực sự rất hân hoan mong ngóng.

Chuyến bay của Bi hạ cánh lúc 22h 20. Tuy nhiên, rất lâu sau đó, các fan mới nhìn thấy thần tượng của mình bước ra. Vì tối muộn, một số fan không thể chờ đợi Rain đã bỏ về. Dẫu vậy vẫn có đến gần 30 fan đứng chờ anh chàng này.

Fan của Rain căng băng rôn chờ thần tượng từ rất sớm. 


Khoác trên mình bộ đồ lính, Rain trông thật khỏe khắn. Tuy nhiên, không giống như một ca sĩ xuất hiện vài năm về trước, lần này, Rain khá lạnh. Anh là một binh sĩ thuộc đoàn nghệ thuật quân đội Hàn Quốc đến giao lưu theo lời mời của bộ quốc phòng Việt Nam trong chuỗi chương trình kỷ niệm 20 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước. Nhập ngũ vào tháng 10/2011, Rain sẽ hoàn tất nghĩa vụ quân sự vào tháng 7/2013.

Trong 6 ngày ở Việt Nam, đoàn Hàn Quốc có 2 buổi biểu diễn tại Nhà hát Quân đội (19/3) và Nhà hát lớn (21/3). Ngoài ra còn có 4 buổi giao lưu tại đại học Nghệ thuật quân đội, Nhà hát ca múa nhạc quân đội Việt Nam, trường Hàn Quốc Hà Nội và Viện văn hóa Hàn Quốc. Chàng hot boy sẽ tham gia tất cả các sự kiện này. Trong 2 sự kiện tại nhà hát, Bi sẽ đảm nhận vai trò dẫn chương trình chứ không tham gia biểu diễn.

Theo một số nguồn tin, số vé dự kiến cho buổi biểu diễn tại Nhà hát quân đội là 500 và tại Nhà hát lớn là 700. Đặc biệt, vé cho các chương trình này chỉ là vé mời chứ không được bán.

Ngoài sự góp mặt của Bi, chương trình còn có một ca sĩ là Park Hyo Shin hiện cũng đang trong thời gian tại ngũ.

Một số hình ảnh ghi lại tại sân bay Nội Bài đêm nay:
 
 
 
 
Từ rất sớm, fan đã tụ tập chào đón Rain tại sân bay với ảnh, băng rôn, trông rất đáng yêu. gương mặt ai cũng ngóng chờ thần tượng xuất hiện. 
Tới VN theo lời mời của Bộ Quốc phòng nên rất nhiều anh lính Việt Nam cũng đến để giữ an ninh và chào đón các nghệ sỹ Hàn Quốc. 
 
Rain xuất hiện rất muộn trong bộ đồ quân phục mạnh khỏe và rất hạn chế cười 
Bên cạnh anh chàng là rất nhiều túi dụng cụ, đồ đạc. 
T.L
Ảnh: T.H

Bình luận
vtcnews.vn