Bi Rain bị tố lừa đảo, chiếm đoạt tiền tỷ

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 20/03/2013 11:16:00 +07:00

(VTC News) - Chưa hết rắc rối sau khi bị phát hiện hẹn hò với Kim Tae Hee, hiện tại Bi Rain còn vướng vào một vụ kiện tụng tiền tỷ.

(VTC News) - Chưa hết rắc rối sau khi bị phát hiện hẹn hò với Kim Tae Hee, hiện tại Bi Rain còn vướng vào một vụ kiện tụng tiền tỷ.

Ngày hôm qua, một người họ Lee đã đâm đơn kiện Bi Rain và hai người cộng sự tại công ty với tội danh lừa đảo và chiếm đoạt tài sản.

Trong đơn kiện, Lee viết rõ: “Tháng 1/2008, giám đốc Kang của công ty J.Tune Creative đã tìm đến tôi để xin lời khuyên trong việc kinh doanh lĩnh vực thời trang. Ông ấy đưa ra đề nghị chúng tôi sẽ cùng điều hành một công ty thời trang, Rain đảm nhận vai trò CEO của công ty, họ tin rằng sự nổi tiếng của Rain sẽ khiến công ty thành công.

Họ cũng nói với tôi là Rain đầu tư 1 tỷ Won, còn công ty J.Tune Creative góp vốn 1,5 tỷ Won. Tôi không nghi ngờ gì về điều này và yên tâm bỏ ra 2 tỷ Won (hơn 18,7 tỷ VND).


Sau đó 50% vốn kinh doanh đã được chuyển cho Rain, lí do mà họ đưa ra là để trả phí cho việc làm người mẫu, tôi cũng không thắc mắc gì về việc này".

Tuy nhiên, cuối cùng tôi mới phát hiện ra sự thật là chỉ có mỗi mình tôi đầu tư vào 2 tỷ, công ty này bị đóng cửa sau 2 năm hoạt động. Như vậy 2 tỷ won của tôi đã chui vào túi Rain và những người khác – những người không hề có ý định kinh doanh thời trang”.

Cùng với đơn kiện, Lee yêu cầu được bồi thường 2 tỷ won – đúng bằng số tiền mà anh đã đầu tư cho công ty thời trang trước đây. Trên thực tế, vào năm 2010, Lee đã từng đâm đơn kiện Bi Rain và hai nhân vật có liên quan, sau đó Bi Rain được tuyên bố trắng án còn hai cộng sự của anh lại không thoát tội.

Ngày hôm qua, Lee tiếp tục đâm đơn kiện nhằm mục đích buộc nam ca sĩ mắt một mí phải chịu trách nhiệm. Hiện tại phía Bi Rain vẫn chưa lên tiếng về sự việc.

Hoài An

Bình luận
vtcnews.vn