Bí quyết trang trí cây thông Noel cực đẹp

Kinh tếThứ Hai, 14/12/2015 06:45:00 +07:00

Những cây thông Noel được thiết kế đơn giản nhưng sẽ giúp cho căn phòng của bạn tràn ngập không khí Giáng sinh.

Những cây thông Noel được thiết kế đơn giản nhưng sẽ giúp cho căn phòng của bạn tràn ngập không khí Giáng sinh.

1.Trang trí cây thông Noel kiểu cổ điển

 
Hiện nay nhiều người vẫn rất ưa chuộng phong cách trang trí cây thông Noel cổ điển. Theo đó cây thông thường đặt tại vị trí gần lò sưởi hoặc những hình ảnh tượng trưng cho lò sưởi, gần đó sẽ treo những chiếc tất đựng quà.


Phong cách trang trí này sẽ không thể thiếu giá nến gắn hoa lá, lọ hoa màu đỏ hoặc trắng, vòng nguyệt quế lá thông. Trên cây thông đặt trong phòng sẽ được gắn những quả cầu lấp lánh, chuỗi cườm và dây nháy theo từng lớp. Đặt kín dưới gốc cây là những hộp quà, ngọn thông là ngôi sao trắng.

2. Trang thí thông theo phong cách hiện đại

 
Nếu chọn trang trí cây thông theo phong cách hiện đại bạn chỉ cần chuẩn bị một số nguyên liệu đơn giản như cacsin loại bóng, chim, vòng hoa là được.


Ngoài ra, bạn cũng có thể sáng tạo với những quả bóng màu đỏ, sợi tua rua đỏ lấp lánh quấn chéo quanh gốc cây. Và đừng quên những hộp quà thắt nơ đỏ đặt dưới gốc cây thông nhé. Trên đỉnh cây thông bạn treo một chiếc nơ hoa trạng nguyên hoặc là một đôi chuông nhỏ đều được. Cuối cùng, bố trí một hàng rào bằng gỗ xung quanh cây thông là bạn đã hoàn thành khâu trang trí cây thông Noel theo phong cách hiện đại rồi đấy.

3. Trang trí tự nhiên đến cho cây thông Noel

 
Cách đơn giản và cũng khá được ưa chuộng trong việc trang trí cây thông Noel là tạo tuyết phủ tự nhiên trên những tán cây. Bạn có thể sử dụng những nguyên liệu như hạt xốp, bông, sợi giấy trắng để tạo hiệu ứng tuyết. Nếu muốn độc đáo và câu kỳ hơn bạn có thể trang trí những ngôi nhà gỗ nhỏ có mái và hiên đọng đầy tuyết trên những cành thông, trông xa xa giống như một ngôi làng nhỏ giữa rừng thông.


4. Trang trí cây thông theo phong cách sang trọng

 
Trong những gia đình có phong khách và không gian hiện đại, sang trọng, cây thông cũng cần được trang trí phù hợp và hài hòa. Bạn nên chọn những tông màu chủ đạo là màu vàng, màu bạc, kết hợp với ánh đèn nhấp nháy sẽ mang đến sự độc đáo và hoàn hảo hơn cho ngôi nhà.


5. Trang trí cây thông với màu đỏ

 
Nếu muốn mang đến không khí rực rỡ, ấm áp cho căn nhà, bạn có thể trang trí cây thông với sắc đỏ. Bạn cần chuẩn bị những thứ sau: Những quả cầu, ngôi sao, tất, thiệp và hộp quà màu đỏ.


Trên cây thông những quả cầu đỏ sẽ được gắn xen kẽ với ngôi sao, tất và thiệp và trên đỉnh gắn ngôi sao màu đỏ thật lớn. Với tông màu đỏ sẽ giúp không gian nhà bạn thêm ấm cúng, xua đi cái lạnh giá của tiết trời mùa đông.

Ngọc Vy (tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn