Bí quyết “nâng cấp” chuyện ấy bằng thực phẩm

Sức khỏeThứ Bảy, 30/04/2011 06:56:00 +07:00

(VTC News) - Đừng đổ lỗi cho kích thích tố khi bạn cảm thấy mình không có hứng thú gì.

(VTC News) - Đừng đổ lỗi cho kích thích tố khi bạn cảm thấy mình không có hứng thú gì.

Đừng đổ lỗi cho kích thích tố khi bạn không cảm thấy phấn khởi hay hứng thú với chuyện thân mật với chồng. Đừng đổ lỗi cho các thức ăn quá nhiều dầu mỡ gây ra những suy giảm chuyện ấy hằng đêm. Và bạn cần biết rằng bí quyết để có một đời sống tình dục tốt đó là sự lưu thông máu tốt trong cơ thể.

Thức ăn nhẹ và gia vị vì "chuyện ấy", bạn đừng quên nhé! 

Vì vậy, thực phẩm mà bạn tiêu thụ có thể giúp sự lưu thông máu trôi chảy, giúp bạn có một đời sống tình dục thú vị cho bạn và đối tác.


Dưới đây là các loại thực phẩm có thể làm tăng ham muốn tình dục của bạn theo trích dẫn từ trang Idiva:

Tiêu thụ nhiều rau xanh

Các loại rau lá xanh như rau bina (cải bó xôi) chứa vitamin E, yếu tố trực tiếp liên quan đến việc sản xuất hormone giới tính trong cơ thể. Vì vậy, chăm ăn rau bina để tăng sản xuất hormone giới tính nhé bạn.

Tiêu thụ đồ ăn nhẹ trước khi đi ngủ

Theo chuyên gia về tình dục, Tiến sĩ Bansal, cơ thể có nhiều năng lượng đồng nghĩa với việc ấy diễn ra tốt đẹp và trôi chảy. "Và các loại hạt đậu đỗ và hoa quả khô có nhiều vitamin B3 sẽ giúp tăng sức chịu đựng cơ thể của bạn và người ấy" - ông nói.

Tiêu thụ tỏi


Tỏi có thể làm tăng nhiệt lượng trong cơ thể. Nếu tỏi được bổ sung thường xuyên trong chế độ ăn hàng ngày của bạn, tỏi sẽ phát huy tác dụng tích cực đến hormone tình dục của bạn.

Tiến sĩ Mahesh Bhagat- nhà tình dục học khuyên: "Mặc dù gia tăng hormone tình dục rất có lợi, tuy nhiên bạn cũng đừng quên đánh răng trước khi trao cho người ấy một nụ hôn. Nếu không, bạn sẽ làm hỏng buổi tối đấy".

Tiêu thụ nhiều cá

Omega-3 acid béo có trong cá làm cho hệ thống thần kinh của bạn hoạt động hiệu quả hơn. Cá cũng chứa selen, kẽm và magiê, những yếu tố quan trọng để tăng khả năng và ham muốn “chuyện ấy” của bạn.

Tiêu thụ các loại thực phẩm nhiều gia vị

Gia vị của các loại thực phẩm ảnh hưởng đến sự cân bằng hormone của bạn. "Trong thực tế, ớt có thể được gọi là một Viagra tự nhiên", tiến sĩ Bhagat nói.

Tiêu thụ thịt gà để tăng lưu thông máu

Thịt gà có chứa vitamin B tổng hợp, giúp giải phóng các hormone giới tính. "Nó cải thiện sự lưu thông máu trong cơ thể bạn khi “yêu", tiến sĩ Bhagat bổ sung.

Nhân sâm có thể là một kích thích tố nhanh chóng cho “chuyện ấy”

Nhân sâm, được biết là có chứa L-Arsine, chất hữu cơ có thể tăng sự giải phóng hormone tình dục khi “yêu”. Nhân sâm cũng có tác dụng tăng năng lượng tức thì.

Bây giờ, bạn đã biết, những loại thực phẩm nên có sẵn trong nhà bếp và tủ lạnh của bạn phải không. Ngoài việc tốt cho sức khỏe, những thực phẩm này cũng cải thiện đời sống tình dục của bạn và đối tác.

ĐH(Theo Kompas)

Bình luận
vtcnews.vn