Bí quyết học tiếng Anh siêu tiết kiệm qua Youtube với gói MY

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Sáu, 02/06/2017 15:30:00 +07:00

Nhiều bố các mẹ đang chia sẻ cho nhau bí quyết học tiếng Anh qua Youtube “siêu tiết kiệm” với gói MY của MobiFone.

Với vô vàn kênh dạy tiếng Anh sinh động, sáng tạo và dễ hiểu… các kênh YouTube là sự lựa chọn hấp dẫn cho nhiều bậc phụ huynh. Theo đó bố mẹ có thể cho con học bất cứ lúc nào, bất cứ ở đâu thậm chí xem lại bất cứ đoạn nào… tùy thích.

Có thể điểm qua một số kênh học tiếng Anh hấp dẫn trên Youtube cho các bé như: Kid’s Tivi với hơn 3,5 triệu lượt người theo dõi cùng hàng ngàn video dễ thương sẽ giúp trẻ học tiếng Anh từ căn bản: bảng chữ cái, số, con vật,… cho đến các bài hát, câu chuyện…; Dream English Kids - Đây là kênh lý tưởng cho các em nhỏ thích âm nhạc, yêu ca hát; HooplaKidz cũng thu hút một lượng người theo dõi khổng lồ (hơn 2 triệu), ngoài dạy tiếng Anh qua âm nhạc, bài học theo chủ điểm, kênh này còn dạy trẻ về cách hành xử đúng đắn, tạo lập thói quen, nền đạo đức tốt; Nếu muốn cùng con thưởng thức tiếng Anh với nhiều hình thức khác nhau thì Appu Series là lựa chọn khó bỏ qua. Một loạt video hoạt hình và cả hoạt cảnh do người thật đóng với tình tiết lôi cuốn, dễ đem lại hứng thú cho trẻ em…. 

Tài nguyên miễn phí chất lượng như thế nên các bậc phụ huynh thi nhau tận dụng để “tăng trình” tiếng Anh cho con. Tuy nhiên các ông bố bà mẹ cũng khá xót ruột khi sử dụng Youtube vì nếu dùng gói data bình thường thì khoản chi phí này không hề nhỏ và không phải ai cũng dám “mạnh tay đầu tư” cho con. Tuy nhiên hiện nay, các bố mẹ đã có thể thở phào với bí kíp siêu tiết kiệm: dùng Gói Video data của MobiFone khi cho con xem Youtube để học tiếng Anh. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những giá trị hữu ích thiết thực nhất, MobiFone đã cho ra đời gói cước Video Data hấp dẫn để khách hàng có thể xem clip trên Youtube, FPT Play thỏa sức suốt 24h với tốc độ cao, chất lượng mạng ổn định và đặc biệt không bị phát sinh thêm cước ngoài dự kiến.

1

 Để sử dụng gói MY bố mẹ soạn ngay MY gửi 999 để “nâng trình” tiếng Anh của con! (Ảnh minh họa)

Đặc biệt với gói Combo MY, khách hàng có thể truy cập YouTube và FPT Play thỏa mái, không giới hạn dung lượng tốc độ cao. Bên cạnh đó còn được tặng thêm 2GB dung lượng để thỏa sức truy cập các dịch vụ Internet khác chỉ với 130.000đ/tháng.

2

 

Từ ngày 07/05/2017 đến ngày 04/08/2017, MobiFone tổ chức Chương trình khuyến mại “Xài Data – Du lịch thả ga – Trúng Mazda” cho khách hàng sử dụng dịch vụ Facebook data và Video data với các giải thưởng hấp dẫn như: Ô tô Mazda 6 2.0L, sản xuất năm 2017; Chuyến du lịch Châu Âu trong 11 ngày dành cho 2 người; Điện thoại Samsung Galaxy S8; Đồng hồ thông minh Tio Watch…. Tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 1,2 tỷ đồng.

Gói Video Data – Xem YouTube & FPT Play không giới hạn và Internet tốc độ cao:

Soạn YT1 gửi 999 (10.000 đ/ngày) – Truy cập YouTube và FPT Play không giới hạn dung lượng tốc độ cao + 300MB truy cập internet

Soạn YT30 gửi 999 (50.000 đ/tháng) - Truy cập YouTube và FPT Play không giới hạn dung lượng tốc độ cao + 400MB truy cập internet. (Áp dụng cho khách hàng đang sử dụng gói cước: MIU/MIU90/BMIU/M70/M90/M120/M200 gói cước chu kỳ dài)

Soạn MY gửi 999 (130.000 đ/tháng) - Truy cập YouTube và FPT Play không giới hạn dung lượng tốc độ cao + 2GB truy cập internet.

Để biết thông tin chi tiết, khách hàng có thể tìm hiểu thêm tại: http://dangkydata.mobifone.vn hoặc liên hệ Tổng đài 9090.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn