Bí quyết dưỡng da cực chất của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 14/09/2016 10:53:00 +07:00

Nhờ sở hữu những tuyệt chiêu dưỡng da độc đáo, tân Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh luôn thu hút mọi ánh nhìn mỗi lần xuất hiện.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh được đánh giá là xinh đẹp nhờ gương mặt phúc hậu, nụ cười rạng rỡ và làn da căng mịn, tràn đầy sức sống.

hoa-hau-do-my-linh

 

Với lợi thế “nhất dáng, nhì da” cô nàng dễ dàng “gây mê” người đối diện trong các sự kiện lớn hoặc ngay khi ở đời thường.

Nhiều người cho rằng, làn da sáng màu và khỏe khoắn chính là “vũ khí” giúp tân Hoa hậu Việt Nam tỏa sáng và phù hợp với nhiều trang phục có kiểu dáng và màu sắc khác nhau.

9869-1110

 

Được biết, tân Hoa hậu có sở thích nghiên cứu, sưu tầm các bí quyết dưỡng da từ cách đây khá lâu. Có lẽ bởi vậy mà khi còn là nữ sinh 18 tuổi, cô đã tỏ ra rất am hiểu các phương pháp làm đẹp. Đoạn clip dài 7 phút hoàn toàn bằng tiếng Anh được cư dân mạng “khai quật” mới đây đã chứng minh điều đó.

Hoa hau DML 2

 

Trong clip, cô chia sẻ về quy trình dưỡng da hàng ngày được cô học hỏi từ bí quyết chăm sóc da của phụ nữ Hàn Quốc bao gồm 4 bước: làm sạch, toner, tinh chất dưỡng và đắp mặt nạ.

photo-1-1473735070377

 

Ở quy trình làm sạch, Mỹ Linh đặc biệt nhấn mạnh bước tẩy trang đồng thời gợi ý nên dùng những loại dầu tự nhiên thân thiện với làn da để làm dung dịch tẩy trang như dầu dừa, dầu oliu.

Bước tiếp theo là toner giúp cân bằng da và cung cấp ẩm sâu cho da. Cô khuyên nên sử dụng toner 2 lần vào sáng và tối.

2

 

Theo Hoa hậu Mỹ Linh, một trong những bước quan trọng nhất của công đoạn làm đẹp da là bổ sung tinh chất hoặc kem dưỡng. Đây là tuyệt chiêu được các cô gái Hàn Quốc áp đụng để có làn da đẹp như mơ.

Cuối cùng là đắp mặt nạ giấy từ các nguyên liệu tại gia như sữa chua, mật ong, dưa chuột… giúp da căng sáng và mịn màng.

8U9A9070_ITWR_AIAG

 

Bí kíp trên cũng là một trong những nhân tố giúp cô luôn tỏa sáng rạng ngời trong suốt hành trình tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016.

Tân Hoa hậu tiết lộ, sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam, quỹ thời gian của cô trở nên eo hẹp hơn do phải thường xuyên tham gia các hoạt động xã hội, thiện nguyện, sự kiện, chụp hình…

1

 

Việc liên tục phải make up, làm tóc cũng khiến làn da của cô ít nhiều bị ảnh hưởng. Để thần sắc và làn da luôn sáng đẹp, song song với việc cố gắng áp dụng bí kíp dưỡng da riêng có, cô còn uống nhiều nước lọc, ăn nhiều rau xanh, trái cây và hạn chế thức khuya.

DSC_0014

 

Đặc biệt, với phần thưởng là 02 năm sử dụng bộ sản phẩm làm đẹp cao cấp Sắc Ngọc Khang, cô tin rằng làn da của mình sẽ được bảo vệ và chăm sóc tối đa.

Mới đây Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu của nhãn hàng Sắc Ngọc Khang – Nhà tài trợ kim cương cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Bày tỏ cảm xúc khi nhận vai trò mới, tân Hoa hậu hứa sẽ nỗ lực hoàn thiện bản thân nhằm đảm nhiệm tốt nhất vai trò trên cũng như cùng nhãn hàng Sắc Ngọc Khang tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ Việt.

DSC_0303

 

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng hi vọng, khi là Đại sứ thương hiệu của Sắc Ngọc Khang, cô sẽ có cơ hội được chia sẻ nhiều hơn bí quyết chăm sóc da, đồng thời giúp chị em phụ nữ tìm lại làn da sáng đẹp, mịn màng, không có dấu hiệu của nám, sạm, tàn nhang.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn