Bị quản chế, ‘gái hư’ Linsay Lohan vẫn vui vẻ tiệc tùng

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 15/06/2011 06:48:00 +07:00

(VTC News) – ‘Gái hư’ Hollywood Linsay Lohan lại khiến người hâm mộ mất kiên nhẫn khi lôi kéo bạn bè đến tiệc tùng trong thời gian thực thi lệnh quản thúc.

(VTC News) – ‘Gái hư’ Hollywood Linsay Lohan lại khiến người hâm mộ mất kiên nhẫn khi lôi kéo bạn bè đến nhậu nhẹt tiệc tùng trong thời gian thực thi lệnh quản chế tại ngôi nhà nơi cô đang bị giam lỏng ở bãi biển Venice Beach, Los Angeles, California hôm 12/6 vừa qua.

Hiện tại, ‘nữ hoàng scandal’ đã trải qua 18 ngày giam giữ dưới sự quản thúc của gia đình. Theo quyết định của tòa án, vì tội ăn cắp chiếc vòng cổ trị giá 2.500 USD hồi tháng 1 năm nay, Linsay Lohan bị phạt tạm giam tại nhà từ ngày 27/5 đến 29/6 dưới sự theo dõi của gia đình và chiếc vòng giám sát bằng điện tử. Sau khi hết hạn giam lỏng, cô nàng lắm chiêu sẽ phải thực hiện đủ 480 giờ lao động công ích tại nhà xác và trung tâm phụ nữ vô gia cư.

Có lẽ ngồi lâu nên buồn chân, ngứa tay không chịu nổi, cô nàng hư hỏng đã mời bạn bè đến vui vẻ ở ngôi nhà nơi cô đang bị quản chế bằm bên bãi biển Venice Beach, Los Angeles, California hôm 12/6 để quậy phá.

'Gái hư' Linsay Lohan lôi kéo bạn bè đến nhậu nhẹt ở nơi cô đang bị quản thúc tại bãi biển Venice Beach, Los Angeles, California hôm 12/6. Cô nàng lắm chiêu đang trong thời gian thi hành án vì tội ăn cắp chiếc vòng cổ hồi tháng 1 vừa qua. 

Dường như vẫn chưa hối hận về những tội lỗi mình đã gây ra, LiLo vẫn vui vẻ cười nói suốt buổi chiều bên nhóm bạn trên sân thượng và còn hút thuốc, thậm chí ôm chặt một chàng trai lạ.

Trong số khoảng 10 khách mời đến dự tiệc của LiLo, khách nam nhiều hơn nữ. Người đẹp 25 tuổi đã không ngần ngại dành cho anh chàng lạ mặt cô để mắt tới nhất một cái ôm nồng thắm. Cô nàng còn nằm tựa lên đùi chàng trai bí ẩn nom rất tình tứ.

LiLo không ngần ngại dành tình cảm đặc biệt cho chàng trai lạ

Ngay lập tức, cán bộ quản chế được gọi đến nhà của Lohan sau khi chiếc vòng theo dõi điện tử tố cáo chủ nhân của nó đang phạm luật quản chế bằng một hồi chuông báo động. Nhưng khi tới nơi, họ chỉ thấy cô nàng siêu quậy đang nằm thư giãn trên sân thượng, bên cạnh là kịch bản phim, một số bức hình cô đã thực hiện với vai trò người mẫu và đang bình thản…  xem tivi!

Cận cảnh bữa tiệc vui vẻ của cô nàng sa đọa Linsay Lohan:

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 Hoàng Nghĩa(Theo Dailymail)

Bình luận
vtcnews.vn