Bị phạt nặng, Fellaini vẫn kịp đá chung kết FA Cup

Bóng đá AnhThứ Sáu, 06/05/2016 07:00:00 +07:00

(VTC News) – LĐBĐ Anh vừa đưa ra án phạt nguội với hai cầu thủ của Manchester United và Leicester City sau tình huống va chạm ở trận đấu cuối tuần vừa qua.

(VTC News) – LĐBĐ Anh đưa ra án phạt nguội với hai cầu thủ của Manchester United và Leicester City sau tình huống va chạm ở trận đấu cuối tuần vừa qua.

Phút 21 của cuộc đối đầu tại Old Trafford, Robert Huth chơi tiểu xảo, túm tóc Marouane Fellaini. Cầu thủ người Bỉ lập tức phản ứng lại với pha thúc cùi chỏ vào mặt đối phương.

Tình huống này không được trọng tài ghi lại trong báo cáo. Bởi vậy, FA đã tiến hành xem xét băng ghi hình và quyết định treo giò hai cầu thủ mỗi người 3 trận do hành vi bạo lực.

Với Fellaini, anh sẽ ngồi ngoài trong 2 vòng đấu cuối cùng của Premier League, xen giữa đó là trận đá bù với Chelsea. Sau khi hoàn tất án phạt,tiền vệ người Bỉ có thể trở lại đội hình Quỷ đỏ ở trận đấu quan trọng nhất mùa giải – trận chung kết FA Cup trên sân Wembley vào đêm 21/5 tới.

Fellaini vẫn kịp tham dự trận đấu cuối cùng của mùa giải
Fellaini vẫn kịp tham dự trận đấu cuối cùng của mùa giải 
HLV Louis Van Gaal cho biết MU sẽ không kháng cáo bởi đây là hình phạt phản ánh đúng tình huống trên sân.

“Chúng tôi không kháng cáo vì phản ứng của Fellaini cũng giống như người bình thường”, HLV người Hà Lan phát biểu. “Đúng là cậu ấy cần kiểm soát bản thân tốt hơn.”

Trong khi đó Robert Huth cũng không quá phiền lòng khi phải sớm kết thúc mùa giải. Hậu vệ của Leicester City sẽ cùng các đồng đội nâng cúp vô địch Premier League trên sân nhà King Power vào cuối tuần này, dù anh không được tham dự trận đấu với Everton.


Minh Anh

Bình luận
vtcnews.vn