Bị Phạm Hương 'chất vấn', Hoàng Thùy bật khóc?

Đời sốngThứ Ba, 26/09/2017 13:00:00 +07:00

Tập 1 chương trình truyền hình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017” sẽ chính thức lên sóng từ ngày 30/9 tới nhưng trước đó, ban tổ chức đã tung ra đoạn trailer khá hấp dẫn, hé lộ nhiều khoảnh khắc ấn tượng của thí sinh tham gia.


Hoàng Thùy, Mâu Thủy và Cẩm Tiên là những thí sinh nổi bật trong đoạn clip giới thiệu 

Khác với mọi năm, cuộc thi năm nay được thể hiện dưới dạng chương trình truyền hình thực tế do Hoa hậu Phạm Hương làm host cùng đội ngũ ban giám khảo quyền lực.

Hoàng Thùy là thí sinh đầu tiên xuất hiện trong đoạn teaser và được giám khảo Hương Giang nhận xét: Vẻ đẹp của em giống một người mẫu hơn là Hoa hậu”, sau đó, “tiến sỹ văn học dân gian” đọc 1 câu tục ngữ “Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén” và được Hoa hậu Phạm Hương chất vấn “Tôi thấy em liên tục sử dụng ca dao, tục ngữ, em có nghĩ rằng việc em sử dụng quá nhiều như vậy là lạm dụng nó hay không?” thì Hoàng Thùy bật khóc.


Hoàng Thùy bật khóc sau khi bị chất vấn 

Sau đó là sự xuất hiện của Mâu Thủy, cô cho rằng tại cuộc thi này cả cô và Hoàng Thùy đều bắt nguồn từ con số 0, và cô không e sợ điều đó. 

Khi MC Phan Anh nhận xét: “Vẻ đẹp của em ít người nhận ra chất Việt Nam". Thí sinh gốc châu Phi Cẩm Tiên đáp lại: “Khi em giao tiếp với mọi người thì chắc chắn mọi người sẽ nhận ra em là người phụ nữ Việt Nam.”

Trong chặng đua đầu tiên, Hoàng Thùy đã vượt qua nhiều thí sinh khác để chiến thắng giải bình chọn ảnh online đầu tiên, Mâu Thủy cũng đã xuất hiện trong top 20 thí sinh đầu tiên được ban tổ chức công bố chính thức bước vào bán kết.


Hoàng Thùy là thí sinh được đánh giá có khuôn mặt mang chất người mẫu nhiều hơn hoa hậu. Cô từng gây bão khi trở thành Huấn luyện The Face 2017 với nhiều câu nói ấn tượng


Mâu Thủy xuất thân là siêu mẫu từ chương trình thực tế Người mẫu Việt Nam - Viet Nam Next Top Model


Cô sở hữu khuôn mặt Á Đông ấn tượng


Mâu Thủy là một trong những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị năm nay

Huỳnh Thị Cẩm Tiên - thí sinh có ngoại hình khá đặc biệt, thu hút sự chú ý ngay từ vòng castin


Cô nàng cũng được đánh giá là một trong những nhân tố đặc biệt của năm nay

Linh
Bình luận
vtcnews.vn