Bị ôtô kéo lê, sao Valencia nghỉ thi đấu 6 tháng

Thể thaoThứ Hai, 20/02/2012 10:14:00 +07:00

(VTC News)-Lại thêm một cầu thủ bóng đá ở Tây Ban Nha gặp tai nạn với xe hơi. Lần này là ngôi sao đang chơi cho Valencia Éver Banega.

(VTC News)-Lại thêm một cầu thủ bóng đá ở Tây Ban Nha gặp tai nạn với xe hơi. Lần này là ngôi sao đang chơi cho Valencia Éver Banega.

Thông tin từ tờ AS cho biết, trên đường từ sân tập về nhà, Éver Banega cho xe vào trạm xăng để nạp nhiên liệu.  Do bất cẩn, cầu thủ người Argentina xuống xe mà quên khoá phanh tay. Chiếc xe trôi đi quá bất ngờ nên tiền vệ đang thi đấu cho Valencia cố gắng dừng lại. Hậu quả là anh bị chiếc xe kéo đi một đoạn khiến chân trái bị thương khá nặng. Ngay lập tức, Ever Banega được xe cứu thương đưa đến bệnh viện.

 Do bất cẩn, sao Barca dính tai nạn xe hơi.


Theo các bác sĩ, chấn thương của Ever Banega khá nghiêm trọng và phải tiến hành phẫu thuật. Họ còn cho biết, để trở lại sân đấu, Ever Banega có thể sẽ phải nghỉ dưỡng thương tới 6 tháng.

Chính vì tai nạn bất ngờ này mà Ever Banega đã không có tên trong danh sách thi đấu của Valencia ở trận đấu với Barca. Đây có lẽ là một trong những nguyên nhân khiến “Bầy dơi” thua tan tác trên sân Nou Camp.

Trước Ever Banega, một số cầu thủ đang chơi bóng ở La Liga cũng gặp tai nạn xe hơi đó là Pique, Ricardo Costa. Rất may là bộ đôi cầu thủ này không dính chấn thương nặng như Ever Banega.

Hương Bộc

Bình luận
vtcnews.vn