Bị ôm hôn, thiếu nữ dùng vỏ chai bia đâm chết bạn nhậu

Pháp luậtThứ Hai, 14/11/2016 16:00:00 +07:00

Cho rằng hành động ôm hôn và có lời nói trêu ghẹo là khiếm nhã, Quỳnh đã dùng vỏ chai bia đâm chết người bạn trai cùng chung bàn nhậu.

Ngày 14/11, Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh Quảng Nam cho biết đã hoàn tất cáo trạng, truy tố Đặng Như Quỳnh (SN 1999, quê Gia Lai; trú phường Cẩm Phô, TP. Hội An, Quảng Nam) ra trước TAND cùng cấp để xét xử về tội “Giết người”. Cha của Quỳnh là ông Đặng Thành Được (SN 1981) cũng bị truy tố về tội “Che giấu tội phạm”.

Theo cáo trạng, khoảng 20h ngày 7/6/2016, ông Nguyễn Thành Được cùng với Nguyễn Văn Lý (SN 1994) và Nguyễn Văn Sơn (SN 1997, cùng trú thôn Bến Trễ, xã Cẩm Hà, TP. Hội An) ngồi nhậu tại quán Tiểu Long Quán (phường Cẩm Phô, TP. Hội An). Lúc này, Nguyễn Hoài Nam (SN 1996, trú thôn Bến Trễ) chở hai con gái của ông Được là Đặng Như Quỳnh và Đặng Như Ý (SN 2002) đến nhậu chung.

Sau khi quán nhậu thứ nhất đóng cửa, bố con ông Được cùng nhóm bạn chuyển đến quán Phố Hồng Công (phường Cẩm Châu, TP. Hội An) nhậu tiếp. Vì đã khuya nên đến 23h cùng ngày, chủ quán Phố Hồng Công cũng yêu cầu tính tiền để đóng cửa thì cả nhóm xin được ngồi lại nhậu tiếp cho hết bia, mồi trên bàn.

dam chet ban nhau

 Quán nhậu nơi Quỳnh đã gây ra cái chết cho người bạn trai cùng chung bàn nhậu.

Khi tính tiền xong, Nam xin ông Được đi về trước nhưng ông Được không đồng ý và nói: “Nếu về thì lần sau không gọi đến nữa!”. Nghe nói vậy, Nam nán lại trò chuyện cùng mọi người. Trong lúc Quỳnh đi vệ sinh, Nam cũng đi theo và chờ khi Quỳnh từ trong nhà vệ sinh đi ra thì Nam bất ngờ chặn lại rồi ôm hôn thiếu nữ này. Quỳnh không đồng ý nên đẩy Nam ra rồi trở về bàn nhậu. Việc làm của Nam, Quỳnh chỉ kể lại cho em gái là Đặng Như Ý nghe, những người còn lại không biết gì.

Khi ngồi lại vào bàn nhậu, Nam tiếp tục có những lời nói, hành động làm cho Quỳnh và Ý không vừa lòng. Một lúc sau, Nam đứng dậy qua bên kia đường đi vệ sinh thì Quỳnh nói: “Thằng Nam này láo, chơi hắn luôn!”. Vừa dứt lời, Quỳnh cầm vỏ chai bia đập xuống cạnh bàn cho vỡ rồi cầm đi về phía Nam. Ý thấy vậy cũng cầm vỏ chai bia Larue đi theo chị.

Quỳnh đi đến chỗ Nam đang đứng và bất ngờ vung vỏ chai bia đâm vào vùng cổ bên trái của Nam. Ý thấy chị đâm Nam chảy nhiều máu nên hoảng sợ quay lại bàn nhậu nói cho bố nghe sự việc đã xảy ra. Riêng Quỳnh sau khi đâm Nam thì cầm vỏ chai bia quay lại bàn nhậu, vứt hung khi xuống ngay ví trí đang ngồi.

Sau khi bị đâm, Nam dùng tay ôm vết thương đang chảy máu đi lại bàn nhậu thì gục xuống. Quỳnh thấy vậy liền nói với bố: “Chở đi bệnh viện, con đâm đó”. Ông Được nhìn thấy mắt Nam trắng và trợn ngược lên nên nghĩ Nam sẽ chết chứ không sống được. Lúc này, ông Được dìu Nam lên xe cho hai người bạn là Lý và Sơn chở đi cấp cứu, còn 3 cha con Được bỏ trốn.

Khi qua cầu Cửa Đại (TP. Hội An) thì Sơn điện thoại báo cho ông Được biết Nam đã chết và yêu cầu ông này đến chỗ Nam. Tuy nhiên, ông Được chở Quỳnh và Ý bỏ chạy nhanh hơn. Khi vào Quảng Ngãi, cả 3 đón xe khách vào quê vợ của Được ở tỉnh An Giang. Đến ngày 13/6/2016, bố con Quỳnh bị công an bắt giữ.

Video: 'Ngáo đá' sát hại người tình vì nghĩ là... quái vật

Đắc Đức
Bình luận
vtcnews.vn