Bị nợ tiền công, xuống tay sát hại bà chủ

Pháp luậtThứ Sáu, 24/12/2010 09:00:00 +07:00

(VTC News) – Yêu cầu bà chủ thanh toán tiền công để về quê nhưng không được chấp nhận, Giang đã dùng dao Thái Lan đâm bà chủ chết tại chỗ.

(VTC News) – Yêu cầu bà chủ thanh toán tiền công để về quê nhưng không được chấp nhận, Giang đã dùng dao Thái Lan đâm bà chủ chết tại chỗ.

Ngày 23/12, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết vừa bắt giữ 3 đối tượng Võ Văn Giang (SN 1983), Phạm Văn Tân (SN 1991), Biền Văn Vàng (SN 1991) để điều tra làm rõ hành vi giết người. Liên quan đến vụ án, hiện Công an Bình Thuận đang truy xét những tên còn lại để xử lý.

Theo nguồn tin, khoảng 15h ngày 22/12, tại nhà bà Trần Thị Yến (SN 1968) ở xã Tân Phúc – Hàm Tân (Bình Thuận), các đối tượng Giang, Tân, Vàng và Trung ( SN 1991- em ruột của Giang) cùng 2 đối tượng khác tên Chi và Cuội (chưa xác định được nhân thân) đều trú tại huyện Tuy An – Phú Yên đến gặp bà Yến để thanh toán tiền công.

Giang là người làm công cho bà Yến. Do bà Yến nợ gần 3 triệu tiền công nên Giang đến gặp yêu cầu thanh toán để về quê, nhưng bà Yến không thanh toán do chưa hết hợp đồng và đang cần thêm nhân công.

Trong lúc hai bên xảy ra cãi vã, bất ngờ, Giang dùng dao Thái Lan (mang sẵn trong người) đâm bà Yến khiến bà gục chết tại chỗ. Ông Nguyễn Hữu Cảnh (SN 1964 – chồng bà Yến) vào can ngăn cũng bị tên Giang đâm trọng thương, hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện tỉnh Bình Thuận.

Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Hàm Tân đã triển khai lực lượng truy bắt được 3 đối tượng gây án nói trên.

Q.M
Bình luận
vtcnews.vn