Bị nhược tiểu cầm chân, Barca để Real vượt mặt

Thể thaoThứ Hai, 04/10/2010 07:09:00 +07:00

(VTC News) - Ngôi sao Lionel Messi đã ghi bàn trở lại song anh cũng không thể giúp Barcelona tránh khỏi một trận hòa ngay trên sân nhà Nou Camp.

(VTC News) - Sự xuất sắc của Messi trong ngày trở lại sau chấn thương cũng không giúp Barcelona tránh được một trận hòa ngay trên sân nhà trước đối thủ Mallorca, đồng thời bị Real Madrid bỏ xa trên bảng xếp hạng.


Thi đấu một cách vượt trội trong hiệp 1 và sớm có được bàn thắng dẫn trước của cầu thủ vừa trở lại sau chấn thương Lionel Messi, song đội chủ nhà không những không thể gia tăng cách biệt mà còn bị Mallorca san bằng tỷ số ngay trước khi hiệp 1 kết thúc.

Cũng kể từ đó, Barca tổ chức tấn công khá bế tắc và xơ cứng trước một hàng thủ được tổ chức tốt của đội khách, và đành chấp nhận kết quả hòa 1-1 ngay trên "thánh địa" Nou Camp. Như vậy, nhà đương kim vô địch Tây Ban Nha đã bị đối thủ chính trong cuộc đua đến ngôi vô địch là Real Madrid bỏ lại phía sau trên bảng xếp hạng, do ở trận đấu diễn ra đêm qua, thầy trò huấn luyện viên Jose Mourinho đã có trận đại thắng 6-1 trước Deportivo La Coruna.


Messi ghi bàn mở tỷ số cho Barca.
Nsue san bằng cách biệt bằng cú dứt điểm bằng đầu ở cuối hiệp 1.

Chí Thiện
Bình luận
vtcnews.vn