Bị người yêu bỏ vì... đẹp trai giống Trần Quán Hy

Thế giớiChủ Nhật, 29/05/2011 02:16:00 +07:00

Cô bạn gái tiếp theo cũng chia tay vì cứ nhìn mặt anh là nghĩ ngay đến vụ lăng nhăng của Trần Quán Hy.

Nhiều người tìm mọi cách để có khuôn mặt giống ca sĩ, diễn viên thần tượng; nhưng anh chàng Đàm Hiểu Đông, 25 tuổi, ngụ ở Nam Ninh, Quảng Tây, Trung Quốc lại hết sức khổ sở khi có khuôn mặt giống quả bom sex Trần Quán Hy.

Từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Đàm Hiểu Đông đã bị các bạn cùng khóa nghiệp vụ báo chí - điện ảnh gọi là “Tiểu Trần Quán Hy”. Lúc đó, anh rất tự hào, anh ăn mặc theo phong cách của Trần Quán Hy, đi đến đâu các cô gái đều đi theo kêu gọi Tiểu Trần Quán Hy, xin chụp ảnh, xin chữ ký.

 Đàm Hiểu Đông khổ sở vì giống Trần Quán Hy

Nhưng từ khi vụ scandal ảnh nóng của Trần Quán Hy bị tung ra, Đàm Hiểu Đông đi đến đâu cũng bị chỉ trỏ, thậm chí nhiều người bạn còn đùa ác ý rằng: “Dạo này chuẩn bị tung hình nóng với cô nào nữa đây?”…

Đến nỗi, lần đầu tiên ra mắt nhà bạn gái đã bị nhà bạn gái cấm không được lui tới nữa.

 

Cô bạn gái tiếp theo cũng chia tay vì nhìn mặt anh là nghĩ ngay đến vụ lăng nhăng của Trần Quán Hy và quy tội anh có khuôn mặt này rồi cũng sẽ lăng nhăng không kém. Còn cô bạn gái hiện nay của anh lại ra tối hậu thư dọa rằng, nếu không giải phẫu thẩm mỹ cho bớt giống Trần Quán Hy thì sẽ chia tay.

 

 Các bác sĩ đang hội chẩn để tạo hình khuôn mặt cho anh

Hoảng quá, mới đây Đàm Hiểu Đông đã đến bệnh viện Quảng Châu xin phẫu thuật. Các bác sĩ nơi này đã hội chẩn và sẽ tạo hình khuôn mặt cho anh. Theo các bác sĩ, đây là lần đầu tiên mỹ nam đòi làm xấu.

Theo Người Lao động

Bình luận
vtcnews.vn