Bị người thân ruồng bỏ, bệnh viện từ chối, thiếu nữ 17 tuổi sinh con giữa đường

Thế giớiThứ Ba, 29/08/2017 06:58:00 +07:00

Bị bạn trai và bố mẹ bỏ rơi, bị bệnh viện từ chối, cô gái trẻ tới từ Ấn Độ phải chịu cảnh sinh con giữa đường.

Vụ việc xảy ra ở quận Saraikela-Kharsawan, Jharkhand, miền Đông Ấn Độ. 

Theo Daily Mail, cô gái 17 tuổi có quan hệ yêu đương với một thanh niên cùng làng. Nhưng biến cố xảy đến khi cô thông báo có thai với người bạn trai cùng tuổi. Nam thanh niên này sau khi hay tin đã chối bỏ trách nhiệm trong khi gia đình cô gái cũng ép con gái rời khỏi nhà vì không muốn bị hàng xóm dèm pha. 

Video: Bị người thân ruồng bỏ, thiếu nữ 17 phải sinh con giữa đường

Không còn chỗ dung thân, cô gái trẻ phải chịu cảnh sống lang thang nay đây mai đó suốt 4 tháng trời trước khi trở dạ và tìm đến bệnh viện Chandil Sub Divisional. 

Tuy nhiên, tại đây, các nhân viên y tế đã từ chối tiếp nhận trường hợp của cô vì chưa đủ tuổi và không có người giám hộ. Không biết xử trí ra sao, cô gái đành phải "lâm bồn" ngay ở lề đường nơi cách bệnh viện chưa đầy 30m vào khoảng 5h sáng. 

thieu-nu-17-tuoi-bi-bo-mac-sinh-con-giua-duong-2

 Cô gái phải sinh con ngay giữa đường. 

Rất may, một người dân địa phương đã gọi điện cho cảnh sát sau khi phát hiện cô gái đang nằm gục bên vũng máu, bên cạnh là đứa trẻ đỏ hỏn còn nguyên dây rốn. Nhờ vậy, cô gái này được đưa trở lại bệnh viện nơi từng từ chối mình và may mắn được tiếp nhận điều trị. 

Hiện tại sức khỏe của 2 mẹ con đã ổn định trở lại và cả hai đã được chuyển sang Trung tâm bảo trợ xã hội dành cho phụ nữ ở Jharkhand. Các bác sĩ cũng đang tìm cách liên hệ với cha mẹ cô gái với hi vọng họ có thể hồi tâm chuyển ý. 

Song Hy (Nguồn: Daily Mail)
Bình luận
vtcnews.vn