Bị ngăn cản tình yêu, thiếu nữ 14 cùng bạn trai giết mẹ

Thế giớiThứ Ba, 16/08/2011 05:01:00 +07:00

(VTC News) - Tylar Witt, năm nay 16 tuổi, vừa phải nhận mức án 15 năm tù giam vì đã giúp bạn trai giết chết chính mẹ đẻ của mình.

(VTC News) - Thiếu nữ có tên Tylar Witt, năm nay 16 tuổi, vừa phải nhận mức án 15 năm tù giam vì đã giúp bạn trai giết chết chính mẹ đẻ của mình vào năm 2009.

Cô nàng tuổi “teen” này vẫn sẽ phải bóc lịch trong nhiều năm liền mặc dù đã thành khẩn khai báo và xin được giảm án vì sự việc xảy ra vào năm cô mới 14 tuổi. Không chỉ thế, bạn trai cô - Steven Colver (21 tuổi) đã phải lãnh án tù chung thân mà không được hưởng ân xá do đã ra tay sát hại bà Joanne Witt, 47 tuổi vào năm 2009.

Tylar Witt, người bị kết tội giết người cấp độ hai, đã giúp bạn trai giết hại chính mẹ đẻ của mình sau khi bà Joanne gửi đơn tố cáo về hành vi hiếp dâm của Colver đối với con gái bà.

  

 Tylar Witt

 Steven Colver  


Bà Joanne đã nộp cho cảnh sát nhật kí của con gái mình làm bằng chứng. Và dường như đó chính là lý do khiến Steven Colver căm phẫn và nảy sinh ý định hãm hại bà với sự trợ giúp của cô bạn gái Tylar. Tại phiên tòa xét xử Colver, Tylar khai báo rằng họ đã lên kế hoạch giết người cùng nhau, nhưng khẳng định, trong khi Colver giết mẹ đẻ mình, cô đã nhắm mắt, hoảng sợ lấy tay bịt lỗ tai lại.

Ông Michael Witt, người đã phát hiện ra vũng máu của em gái mình từ giường ngủ của bà 20 tiếng kể từ lúc bà bị đâm chết, đã không thể che giấu nỗi tức giận, căm phẫn của mình tại phiên toà xét xử. Ông đã gọi Colver là một “thằng bệnh hoạn”.

Ông Michael Witt nói: “Tôi hi vọng và mong rằng Colver sẽ phải nhận hình phạt nghiêm khắc nhất trong hệ thống pháp lý tuyệt vời của chúng ta”.

Hung thủ và đồng phạm ở thời điểm hiện tại.  

Ông ngoại của Tylar - Norbert Witt đã cáo buộc Colver cả tội sát hại con gái mình lẫn tội dụ dỗ cháu gái ông bằng một loại ma túy nặng và tình dục.

Thẩm phán Daniel Proud của tòa án El Dorado phân tích cho Tylar Witt hiểu rằng hành động của cô đã cướp đi mạng sống của một người thân yêu trong gia đình – người mẹ đã hết lòng vì con. Ông nói: “Bà Joanne Witt rất yêu con gái mình. Bà ấy đã bảo vệ và chăm sóc cô bé hết mực có thể. Tôi rất tiếc vì bà Witt, người yêu quý Tylar hơn bất cứ ai trên thế giới này giờ đã không còn nữa”.

Bà Jan Colver, mẹ của hung thủ, đã tuyên bố sẽ kháng cáo trước quyết định trên của toà án. Bà khẳng định tin vào câu chuyện mà con trai bà kể rằng chính Tylar đã đâm chết mẹ cô trước khi Steven đến.

Minh Quân

Bình luận