Bí mật về người phụ nữ chống lưng siêu sao hành động Chân Tử Đan

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 16/12/2014 06:21:00 +07:00

Chân Tử Đan từng rất tự hào khi nói về thói sợ vợ của mình ‘Nếu bạn là người sợ vợ, bạn sẽ giàu có' bởi Uông Thi Thi vợ anh là một 'kiệt xuất giai nhân'

(VTC News) - Chân Tử Đan từng rất tự hào khi nói về thói sợ vợ của mình ‘Nếu bạn là người sợ vợ, bạn sẽ giàu có' bởi vợ anh là một kiệt xuất giai nhân.

Chân Tử Đan là một trong những ngôi sao thành công nhất cả về tiền tài, danh vọng của làng giải trí Hoa ngữ. Theo thống kê tài chính của anh, Tử Đan là ngôi sao được trả cát-xê cao nhất C-biz trong năm 2012 và ổn định ở vị trí nhất nhì trong năm 2013, 2014. Thu nhập của anh ước tính trên dưới 300 triệu đô la Hong Kong (khoảng 700 tỷ đồng) mỗi năm.


Đây quả thực là một con số mơ ước ngay cả với chính bản thân Chân Tử Đan, bởi trước khi cưới Uông Thi Thi, thành công của ngôi sao võ thuật hàng đầu Châu Á này chỉ có được về mặt danh tiếng. Có thể nói Thi Thi chính là người đứng đằng sau, ‘chống lưng’ cho chồng.
chân tử đan
Màn đấu võ nghẹt thở của Chân Tử Đan trong trailer Kungfu Jungle:


Hoa hậu giàu có, đa tài

Uông Thi Thi (Cissy Wang) sinh ra trong một gia đình danh gia vọng tộc, vô cùng giàu có. Từ nhỏ, cô đã cùng cả gia đình di dân sang Canada và cả gia đình xây dựng sự nghiệp ở đây.

Ngay từ nhỏ, Thi Thi đã được hưởng một chế độ giáo dục rất toàn diện. Cô nói thành thạo 6 thứ tiếng: Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Thượng Hải, Phổ Thông, Quảng Đông. Ngoài ra, cô còn có tài khiêu vũ và đánh dương cầm siêu đẳng (cấp độ 10).
uông thi thi hoa hậu
Hình ảnh thời đăng quang của Uông Thi Thi.
Cha cô là một ông trùm đá quý được xưng tụng là ‘vua đá quý Canada’, chính vì thế từ trước khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoa kiều Toronto, cô đã được công chúng gọi bằng cái tên ‘công chúa kim cương’.

Trong cuộc thi người đẹp nói trên, Thi Thi còn chiến thắng thêm hai giải thưởng Người đẹp có hình thể chuẩn nhất và Người đẹp căng tràn sức sống.


Cô cũng là Hoa hậu Châu Á tại Canada năm 1999, Hoa hậu Quốc tế Hoa kiều năm 2001. Sau những giải thưởng này, Uông Thi Thi chuyển đến Hong Kong xây dựng sự nghiệp người mẫu và có được những thành công nhất định.

Làm quen vợ qua lớp khiêu vũ

Gặp nhau trong một sự kiện, siêu sao hành động Châu Á ngay lập tức bị thu hút bởi dung mạo xinh đẹp của Thi Thi, còn Hoa hậu Hoa kiều Toronto 2010 thổ lộ cô là một fan hâm mộ hình ảnh anh hùng trượng nghĩa của Tử Đan trên màn bạc.
chân tử đan uông thi thi người mẫu
Chân Tử Đan từng tiết lộ rằng anh theo đuổi vợ từ những lớp học nhảy điệu Latin. Chuyện là Uông Thi Thi là người mẫu và việc giữ thân hình cân đối luôn là mối quan tâm hàng đầu.

Cô rất đam mê nhảy múa nên đã đăng ký 10 khóa học nhảy Latin. Tử Đan khi đó là một người sống khá khép kín đã ‘đánh liều’ đăng ký bộ môn này để chinh phục vợ.


‘Cưới lại từ đầu’

Năm 2003, chỉ vài tháng sau khi hẹn hò, họ đã tổ chức đám cưới vội vã và đơn giản ở Toronto, nơi gia đình Uông Thi Thi đang sinh sống. Trong đám cưới, Thi Thi đã rất hạnh phúc vì trong bụng cô đang mang cô con gái đầu lòng Jasmine của hai người.
ảnh cưới chân tử đan uông thi thi
Đám cưới sau 10 năm của Chân Tử Đan, Uông Thi Thi.
Sau 10 năm chung sống hạnh phúc, Tử Đan và Thi Thi đã có thêm một cậu con trai tên James. Anh quyết định tổ chức thêm một đám cưới vô cùng ngọt ngào để ‘đền’ cho vợ.

Anh vô cùng tình cảm, ‘tháp tùng’ vợ đi chọn váy ở một cửa hàng của Vera Wang. Đám cưới lần thứ hai này được tổ chức hoành tráng nhưng vẫn rất riêng tư, không ồn ào và phô trương.


Siêu sao hành động sợ vợ

Trong tất cả những buổi họp báo cũng như gặp gỡ người hâm mộ, Chân Tử Đan luôn nói về vợ của mình và tôn sùng Thi Thi như một nữ thần. Anh luôn dành cho vợ mình một vị trí đặc biệt.
chân tử đan tôn sùng uông thi thi
Sau khi kết hôn với Thi Thi, đời tư của Tử Đan cũng trở nên trong sạch, không còn những scandal tình ái ồn ào như xưa. Ngôi sao võ thuật cũng từng thẳng thắn thừa nhận việc mình là một người sợ vợ một cách đầy hài hước: ‘Nếu bạn là người sợ vợ, bạn sẽ giàu có. Tin tôi đi’.

Người vợ ‘tay hòm chìa khóa’

Không phải bỗng dưng Tử Đan có những chia sẻ hài hước về tính sợ vợ của mình như vậy. Uông Thi Thi thực sự là một người đẹp đa tài và mát tay trong việc kinh doanh và quản lý tài chính, chi tiêu trong gia đình.
chân tử đan uông thi thi hạnh phúc
Sở hữu khối tài sản khổng lồ và có mức thu nhập ‘khủng’ nhưng mỗi tháng, ngôi sao võ thuật chỉ được vợ phát cho 5 triệu đồng để chi tiêu. Tất cả mọi vấn đề tài chính của anh đều được vợ quản lý và thông qua.

Cô cũng chính là người điều hành việc kinh doanh của chồng để Tử Đan yên tâm hoạt động nghệ thuật. Nhờ người vợ ‘tay hòm chìa khóa’ này, khối tài sản của Tử Đan đã lên đến con số tỷ USD dễ dàng.

Bác sỹ tâm lý của chồng

Không chỉ phụ giúp chồng trong công việc kinh doanh, Thi Thi còn là người bạn tâm tình của Tử Đan. Trước khi quen Thi Thi, Tử Đan là một người sống khá khép kín.

Thi Thi từng tâm sự rằng hồi mới quen nhau, cô có cảm giác như anh tự xây một bức tường và một cánh cửa trước mặt.

Khi được hỏi muốn ăn gì, anh chỉ trả lời đúng một câu. Dường như anh không muốn người khác biết quá nhiều về mình. Còn giờ đây, anh đã cởi mở hơn rất nhiều.

chân tử đan uông thi thi
Tử Đan cũng chia sẻ rằng Thi Thi là người đã giúp anh thay đổi: ‘Cô ấy nói tôi phải cười nhiều hơn. Nhất là khi gặp người hâm mộ, tôi phải thân thiện, tươi cười, có thành ý hơn. Những lúc tôi quên, cô ấy đều nhắc tôi. Vì thế tôi rất tâm đắc câu nói ‘Đằng sau một người đàn ông thành công luôn có bóng dáng của người phụ nữ tốt’.’

Cô cũng chính là người luôn ủng hộ chồng ngay cả trong những cơn ‘bão dư luận’. Năm 2013, Tử Đan từng là tâm điểm của giới truyền thông khi anh tung ra bộ ảnh quảng cáo cho một nhãn đồ lót được cho là khá nhạy cảm, ‘bị photoshop quá đà’.
uông thi thi bênh chồng
Thi Thi lên tiếng phản hồi những lời nói ác ý về chồng mình: ‘Vâng, đây chính là người tôi đang chung sống (cười lớn).’ Cùng hàng loạt những lời khen tặng như nóng bỏng, cân đối, cường tráng, …

Trailer phim Võ Tắc Thiên:


Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn