Bí mật những cuộc vui 'đốt tiền' triệu lúc nửa đêm của phụ nữ giàu có

Kinh tếThứ Hai, 12/12/2016 17:56:00 +07:00

Để có được cảm giác vui vẻ, có những phụ nữ ở Nhật sẵn sàng chi tiền để được nam tiếp viên biểu diễn âm nhạc và uống rượu với mức chi phí 40.000 yên (8 triệu đồng).

Ngay trước nửa đêm, khi các âm thanh của khách hàng đầu tiên gọi sâm panh được vang lên ở hộp đêm Shangrila (Tokyo, Nhật Bản), hàng chục thanh niên ăn mặc phong cách bắt đầu trình diễn xung quanh một người phụ nữ để cô ta cảm thấy bản thân trở thành người quan trọng nhất.

Bài viết trên tờ Bưu Điện Hoa Nam Buổi Sáng tiết lộ, chi phí cho một lần gọi sâm panh kèm điệu nhảy sôi động của các nam tiếp viên có mức giá là 40.000 yên (khoảng gần 8 triệu đồng).

Tại hộp đêm nay từng có con gái gia đình giàu có chi 30 triệu yên (gần 6 tỷ đồng) cho một đêm ăn chơi. Khách hàng của họ đa dạng từ bà nội trợ đến những người quản lý cửa hàng, nữ doanh nhân...

hop 1

Bên trong hộp đêm lúc nửa đêm

Shangrila là địa điểm mà những nam giới trẻ tuổi kiếm sống bằng cách làm hài lòng những vị khách nữ và khuyến khích họ chi tiêu mạnh tay. 

Bên trong hộp đêm Shangrila, nhân viên nam ở đây đóng vai như là người bạn trai hoàn hảo, lắng nghe khách nữ tâm sự, làm cho họ vui...

Ryo Tachibana - Một nhân viên lâu năm và nay là một quản lý của Shangrila cho hay: "Phụ nữ có thể nói chuyện với đủ mọi kiểu nam giới mà họ không gặp hàng ngày. Các nhân viên nam chăm sóc ngoại hình khi xuất hiện. Nhiều người còn phẫu thuật thẩm mỹ".

Theo anh Ryo, về cơ bản, khách mua của nhân viên thời gian để nhân viên làm theo khách yêu cầu. Thậm chí, khách còn cạnh tranh nhau bằng cách gọi loại rượu đắt tiền để có thể được ngồi cùng tiếp viên cao cấp.

Nam nhân viên vất vả

Tuy nhiên, không phải lúc nào kinh doanh cũng thuận lợi. Những đêm kiếm được nhiều tiền của câu lạc bộ thường là đêm có tiệc sinh nhật. Nhưng đó không phải là sinh nhật của khách mà là của các tiếp viên nam.

Những phụ nữ đến đây sẽ chi tiền mua các tháp sâm panh hay rượu cao cấp cho nam nhân viên có sinh nhật hôm đó. Giá những chai rượu này không hề rẻ có thể là 250.000 yên hoặc 1 triệu yên...

hop 4

Với các nam nhân viên, việc kiếm tiền không đơn giản

Hiro Kousaki tiết lộ tháng thu nhập cao nhất của anh là tháng sinh nhật lên đến 8 triệu yên. Anh Hiro Kousaki - 30 tuổi là nam tiếp viên số 2 của Shangrila nhớ lại, từng có một phụ nữ chi 4 triệu yên mua tháp sâm banh vào sinh nhật của anh.

Nói về thu nhập là điều mà các nam tiếp viên không muốn đề cập. Nhưng Hiro Kousaki tiết lộ, bản thân có thu nhập 8 triệu yên trong tháng sinh nhật.

Từ số tiền kiếm được, Hiro Kousaki phải chi vào 100.000 yên mỗi tháng cho chuyện làm tóc và trang điểm. Thậm chí, có người phải chi đến 1 triệu yên để chăm chút cho vẻ bên ngoài và mua quần áo.

Với những nam tiếp viên, việc uống cùng khách không còn là chuyện lạ. Đôi khi uống quá chén và dạ dày có vấn đề, họ phải vào nhà vệ sinh nôn thốc nôn tháo.

Theo anh Tachibana - người quản lý tại Shangrila 24 năm cho hay, ngoài uống rượu, có những nam tiếp viên nghiện cờ bạc và nghiện mua sắm. 

Nghi Dung (Theo SCMP)
Bình luận
vtcnews.vn