Bí mật động trời về con trai út Michael Jackson

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 20/04/2012 01:11:00 +07:00

(VTC News) – Hai năm sau cái chết của ông hoàng nhạc Pop Michael Jackson, lại thêm một bí mật động trời bị phanh phui.

(VTC News) – Hai năm sau cái chết của ông hoàng nhạc Pop Michael Jackson, lại thêm một bí mật động trời bị phanh phui.

Ngày hôm qua, Matt Fiddes – vệ sĩ của Michael Jackson đã lên tiếng tiết lộ một bất ngờ gây sốc, rằng anh chính là cha đẻ của Blanket (tên thật là Prince Michael II) – con trai nhỏ nhất của ông hoàng nhạc Pop.

“Tôi sẽ cung cấp mẫu ADN của mình và yêu cầu gia đình Jackson tiến hành kiểm tra đối chiếu. Michael Jackson vẫn là cha của họ, tôi không muốn thay đổi sự thực đó, nhưng tôi hi vọng con trai tôi sẽ trở về với cuộc sống của tôi. Cách duy nhất có thể giúp tôi đạt được mong muốn đó là nhờ sự can thiệp của pháp luật. Blanket là con trai tôi và tôi sẽ cho mọi người thấy bằng chứng chứng minh điều đó".

Bé Blanket không phải là con trai của Michael Jackson. 

Matt Fiddes là giáo viên võ thuật người Anh và được thuê làm vệ sĩ riêng cho Michael Jackson, người này cho biết, năm 2001, anh đã cho Michael Jackson sử dụng tinh trùng của mình bởi ông hoàng nhạc Pop mong muốn có một đứa con khỏe mạnh như Fiddes.

Michael Jackson và vệ sĩ Matt Fiddes.  

Matt Fiddes còn khẳng định, chính miệng Michael Jackson cũng đã từng thừa nhận Blanket là con trai của người vệ sĩ, tháng 11/2002, khi bé Blanket được chín tháng tuổi, nhân lúc chỉ có hai người ngồi với nhau, Matt đã hỏi thẳng liệu Blanket có phải là con trai của mình không, Michael Jackson đã trả lời: “Trên danh nghĩa, đó là con trai tôi, nhưng phải nhờ đến tinh trùng của anh, tôi mới có được nó".

Người vệ sỹ này còn cho biết, bà Katherine – mẹ của Michael Jackson cũng biết sự thật này và luôn cố gắng tìm cách ngăn cản không cho Matt gặp con, bởi bà nghĩ  anh đang cố gắng vòi tiền từ gia đình mình.

Trên thực tế, Matt Fiddes đã công bố thông tin gây sốc này về cậu bé Prince Michael II từ năm 2009 nhưng đến thời điểm này anh mới chính thức yêu cầu xét nghiệm ADN để giành quyền nuôi con.

Sino Sina

 

Bình luận
vtcnews.vn