Bí mật của Mourinho: Chỉ Alex Ferguson biết

Thể thaoThứ Bảy, 11/05/2013 07:40:00 +07:00

(VTC News)-“Tôi không muốn tới Old Trafford, vì tôi không muốn phải rơi nước mắt”, Mourinho.

(VTC News)-“Tôi không muốn tới Old Trafford, vì tôi không muốn phải rơi nước mắt”, Mourinho.

Giữa Alex Ferguson và Jose Mourinho luôn có những điều rất đặc biệt. Từ chỗ là kẻ thù của nhau trên sân bóng, họ trở thành bạn thâm giao ở ngoài đời. Thế nên, khi ngài Ferguson gọi điện thông báo nghỉ hưu, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã rất buồn.

Mourinho và Alex Ferguson

 Hai chiến lược gia vĩ đại của bóng đá thế giới đương đại.

“Một sự thật thật khó chấp nhận đối với tôi, và tôi nghĩ tất cả các HLV khi tới Old Trafford để thi đấu với MU sẽ không còn một huyền thoại chờ đợi chúng tôi”, Jose Mourinho bộc bạch.

Vào Chủ nhật này, Alex Ferguson sẽ có trận đấu cuối cùng trên sân Old Trafford khi Manchester United tiếp đón Swansea City. Thế nên, phóng viên đặt câu hỏi, liệu Mourinho có tới đó để chứng kiến trận đấu hay không, ‘Người đặc biệt’ trả lời: “Chắc chắn là không rồi. Không, tôi không muốn khóc!”

Quá tiếc nuối trước quyết định nghỉ hưu của ông bạn già, nhưng chiến lược gia người Bồ Đào Nha tin rằng David Moyes là một sự lựa chọn hoàn hảo của Alex Ferguson.

“Tôi yêu quý David Moyes không chỉ vì ông ấy là một con người bình thường mà còn là một vị HLV bóng đá có nhiều cá tính. Tôi tin MU sẽ ủng hộ ông ấy hết mình. Tôi nghĩ ông ấy có đủ năng lực để làm tốt công việc của mình”, Mourinho nói.

Ông tiếp tục: “Tôi cầu chúc cho Sir Alex có một cuộc sống hạnh phúc, và chúc cho David Moyes có một sự nghiệp thành công ở MU.”

Cuối cùng, ‘Người đặc biệt’ cho biết ông đã tiết lộ với HLV Alex Ferguson về nơi sẽ làm việc tiếp theo sau khi rời Real Madrid. “Chúng tôi là những người bạn tốt, và bạn tốt của tôi đã biết về CLB mà tôi muốn tới sau khi tôi kết thúc công việc huấn luyện ở Real”, Mourinho kết luận.

T.Hương 

Bình luận
vtcnews.vn