Bí mật chưa từng được hé lộ của Toyota Camry 2018

Kinh tếThứ Ba, 15/11/2016 08:16:00 +07:00

Tiếp nối những thành công của Camry thế hệ hiện hành, hãng Toyota đang gấp rút hoàn tất kế hoạch phát triển thế hệ tiếp theo với hàng loạt cải tiến từ ngoại thất đến nội thất và vận hành.

Theo Carscoops, hãng Toyota đang gấp rút hoàn tất kế hoạch tân trang lại cho mẫu sedan hạng D phong cách hơn và có thể có thêm "cơ bắp" về ngoại hình như Toyota Racing Development (TRD) cũng như về hiệu suất. Được biết, Toyota Camry phiên bản 2018 sẽ sở hữu nhiều điểm nhấn ấn tượng.

camry 2018

 Toyota Camry 2018 sẽ khoác lên mình diện mạo hoàn toàn mới lạ 

Cho đến nay, trong phân khúc sedan tầm trung, Toyota Camry được đánh giá là mẫu xe đáng lựa chọn không chỉ bởi mức giá bán phổ thông mà còn bởi những trang bị hiện đại, đặc biệt, xe luôn mang đến cảm giác lái vượt trội cho người dùng.

Tại thị trường Mỹ, từ đầu năm 2016 đến nay, với hơn 429.000 xe đến tay người dùng, Camry đang là mẫu xe bán chạy nhất tại đây. Tuy nhiên, xe lại đứng sau cùng về sức hấp dẫn so với những đối thủ nặng ký như Ford Fussion và Mazda 6.

Thân xe cũng được nâng cấp về trực quan, với những đường nét hoàn hảo, nếp gấp, và tấm bảo vệ. Hình dáng xe gợi nhớ đến Lexus IS sedan, một mẫu glasshouse (xe có nhiều kính bao quanh cabin kiến trúc hữu cơ và cửa sau hơi tròn, bỏ phần trục C của phiên bản hiện tại).

Phong cách đuôi xe nổi bật với cụm đèn hậu đẹp hơn, cánh gió trên cốp xe được chạm troor, và ống xả quad. Ống xả quad trên xe Camry? Nếu phiên bản nguyên mẫu gần đây thực sự là một phiên bản TRD như dự đoán thì đúng là như vậy.

Có lẽ sự thay đổi lớn nhất so với phiên bản hiện tại là cabin xe Toyota dự định sẽ áp dụng nội thất tập trung nhiều hơn về tính cao cấp và các chất liệu phong cách hấp dẫn và một hệ thống thông tin giải trí tốt hơn. 

Hường Nguyễn(Nguồn: Carscoops)
Bình luận
vtcnews.vn