Bị "Man xanh" từ khước, Birmingham gõ cửa nhà "Man đỏ"

Thể thaoThứ Năm, 29/04/2010 03:15:00 +07:00

(VTC News) - Birmingham dự định sẽ chi 5 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của thủ môn Ben Foster từ MU.

(VTC News) - Birmingham dự định sẽ chi ra 5 triệu bảng để có được chữ ký của thủ môn Ben Foster trong trường hợp họ không tiếp tục có sự phục vụ của thủ môn Joe Hart trong mùa giải sau.


HLV Alex McLeish vẫn muốn mượn người gác đền tài năng của Man City trong mùa giải mới. Tuy nhiên, nhiều khả năng Joe Hart sẽ trở về thi đấu cho đội bóng vùng Estlands sau khi hợp động cho mượn với Birmingham kết thúc vào cuối mùa giải này. Nguyên nhân là ở thời điểm hiện tại, Man City đang bị khủng hoảng ở vị trí thủ môn do Shay Given dính chấn thương, trong khi đó, hai thủ môn Stuart Taylor và  Gunnar Nielsen của đội bóng này vẫn còn thiếu kinh nghiệm.

Ben Foster không có chỗ đứng ở MU. 

Trong trường hợp không thuyết phục được Man City đồng ý để Joe Hart tiếp tục thi đấu tại sân St. Andrew's mùa sau, Birmingham dự định sẽ chuyển hướng sang thủ môn trẻ đang bị thất sủng tại Old Trafford với giá chuyển nhượng khoảng 5 triệu bảng.

Khả năng thủ môn 27 tuổi người Anh gia nhập Birmingham là khá lớn vì trong những mùa giải vừa qua, Ben Foster có rất ít ra sân trong đội hình xuất phát của Quỷ Đỏ. Điều này đã khiến anh không được HLV Fabio Capello tin tượng chọn vào vị trí thủ môn số 1 của đội tuyển Anh tại World Cup sắp tới.

Vì thế, để có một vị trí vững chắc trong đội hình của Tam Sư trong tương lai, Ben Foster cần phải thi đấu thường xuyên hơn ở cấp CLB và nếu gia nhập Birmingham, thủ môn 27 tuổi này chắc chắn sẽ được thường xuyên trọng dụng. Mới đây, người gác đền huyền thoại Peter Shilton của ĐT cũng khuyên Ben Foster nên rời MU ngay trong mùa hè này nếu muốn trở thành một thủ môn ở đẳng cấp thế giới.  

Nguyễn Lập (theo The Sun)
Bình luận
vtcnews.vn