Bị lừa mang xe ăn cắp đi cầm, đánh chết bạn trước mặt công an

Pháp luậtChủ Nhật, 20/12/2015 08:30:00 +07:00

Để khẳng định mình không phải kẻ trộm chiếc xe đạp điện, Vũ đi cùng Công an đến chỗ người đưa xe cho mình đi cầm rồi bất ngờ đánh chết bạn.

(VTC News) - Để khẳng định mình không phải kẻ trộm chiếc xe đạp điện, Vũ đi cùng công an đến chỗ bạn rồi bất ngờ đánh chết bạn trước mặt công an.
Ngày 19/12, đại diện Công an huyện Đông Hòa (Phú Yên) cho biết, đơn vị đã thực hiện bắt khẩn cấp đối với nghi can Trần Kim Vũ (học sinh lớp 12 Trường THPT Nguyễn Công Trứ, Đông Hòa) để điều tra liên quan vụ án “Cố ý gây thương tích dẫn đến chết người”.

Nạn nhân trong vụ án này là Lương Công Danh (học sinh lớp 11 Trường THPT Lê Trung Kiên, Đông Hòa), đã tử vong vào chiều 18/12.
Gia đình đau buồn vì mất con
Trước đó, trưa ngày 18/12, một nữ sinh Trường THPT Lê Trung Kiên (huyện Đông Hòa) bị mất xe đạp điện.

Đến 17h cùng ngày, nhân viên bảo vệ của trường phát hiện Trần Kim Vũ mang chiếc xe đạp điện đến tiệm cầm đồ. Anh bảo vệ này báo tin cho gia đình học sinh bị mất tài sản đến nhận dạng thì trùng khớp với chiếc xe đạp điện bị mất trộm. 
Công an đã bắt Vũ cùng chiếc xe đạp điện, nhưng Vũ lại khai chiếc xe này do Lương Công Danh nhờ mình mang đi cầm đồ lấy tiền chứ không biết đây là phương tiện bị đánh cắp.
Người thân trong gia đình đau buồn
Người thân trong gia đình nạn nhân đau buồn 
Lúc này, Công an yêu cầu Vũ đưa đi gặp Danh - đang chơi bida ở thị trấn Hòa Vinh (huyện Đông Hòa) để điều tra, làm rõ vụ việc.

Vừa đến nơi Vũ bất ngờ nhảy xuống dùng nắm tay liên tục đấm mạnh vào đầu khiến Vũ ngã đập đầu vào tường tiệm bida bất tỉnh.

Dù mọi người cấp tốc đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng nam sinh này đã tử vong trên đường đến bệnh viện,

Vụ việc hiện đang được Công an tỉnh Phú Yên xác minh làm rõ.
Video: Nam sinh bị đánh chết vì liếc đểu

Thanh Hải
Bình luận
vtcnews.vn