Bị loại khỏi U20 Việt Nam, cầu thủ Việt kiều Tony Lê Tuấn Anh trải lòng

Thể thaoThứ Năm, 30/03/2017 11:39:00 +07:00

Trở thành cái tên đầu tiên bị loại khỏi đội U20 Việt Nam, Tony Lê Tuấn Anh tất nhiên không tránh khỏi cảm giác thất vọng và hụt hẫng.

Đến tối qua, chàng trai 18 tuổi cho biết mình đã dần lấy lại được sự cân bằng. Tony Lê Tuấn Anh chia sẻ: “Thật tệ khi phải nghe tin bị loại ngay thời điểm này. Em đã dính phải một chấn thương ở đầu gối và huấn luyện viên bảo rằng nó không đảm bảo để tiếp tục”.

3-Tony-Le-Tuan-Anh

Tony Lê Tuấn Anh đã có những trải nghiệm thú vị ở U20 Việt Nam. (Ảnh: Hoàng Tùng)

“Em còn quá trẻ và đã có một trải nghiệm rất tốt tại đây. Các đồng đội rõ ràng xuất sắc hơn em và họ xứng đáng được giữ lại. Cá nhân em tin rằng, các anh Quang Hải, Tiến Dụng, Đức Chinh hay Trần Thành đều hoàn toàn đủ khả năng thi đấu tại Séc. Em thật sự rất thích được chơi bóng cùng các anh ấy”, cậu tiếp lời.

Bên cạnh sự ngưỡng mộ dành cho các đàn anh, Tony Lê Tuấn Anh cũng băn khoăn về cơ hội trở lại đội tuyển. Tuấn Anh chia sẻ thêm: “Em không biết huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn có cho em cơ hội ở đội tuyển U20 năm sau nữa hay không? Em nghĩ là rất khó vì ông ấy sẽ không thể theo dõi màn trình diễn của em ở Séc. Nhưng em sẽ luôn nỗ lực hết mình để được gọi trở lại”.

Khi trở lại cộng hòa Séc, tiền vệ trụ cột của U19 Bohemians Praha quyết tâm sẽ nhanh chóng điều trị dứt điểm chấn thương ở đầu gối và trở lại cùng câu lạc bộ hiện tại trong thời gian sớm nhất.

Video: U20 tập nặng ở Nha Trang

(Nguồn: Goal)
Bình luận
vtcnews.vn