Bị lập biên bản, gọi bố và em trai 'ăn thua' với CSGT

Pháp luậtThứ Tư, 15/06/2011 12:02:00 +07:00

(VTC News) – Bị CSGT lập biên bản Dương liền móc điện thoại gọi cho bố và em trai tức tốc ra hiện trường để giải quyết...

(VTC News) – Bị CSGT lập biên bản, Dương liền móc điện thoại gọi cho bố và em trai tức tốc ra hiện trường để giải quyết. Ba cha con Dương không những xúc phạm đến lực lượng chức năng đang thi hành công vụ mà còn dùng nón bảo hiểm tấn công công an.

Ngày 14/6, Công an huyện Lộc Ninh (Bình Phước) cho biết, lúc 15h10 ngày 12/6, tổ tuần tra CSGT làm nhiệm vụ trên đường quốc lộ 13 thuộc xã Lộc Hưng, huyện Lộc Ninh (Bình Phước) phát hiện Nguyễn Minh Dương (18 tuổi, trú xã Lộc Thịnh), điều khiển xe môtô BS 93T1-2843 đi không đúng làn đường quy định.

Lúc này tổ tuần tra yêu cầu Dương dừng lại để kiểm tra giấy tờ thì bất ngờ đối tượng tăng ga bỏ chạy. Chạy được hơn 1km thì Dương bị tổ tuần tra bắt giữ. Trong lúc lập biên bản, Dương đã điện thoại cho bố là Nguyễn Văn Hùng (43 tuổi) và em trai Nguyễn Minh Tú (17 tuổi) đến. Tới nơi, cả hai đã cùng với Dương xúc phạm lực lượng tuần tra và xé biên bản vi phạm hành chính, dùng nón bảo hiểm tấn công các anh.

Thấy đối tượng hung hãn, tổ tuần tra khống chế, bắt giữ được Dương và Tú, còn Hùng chạy thoát. Công an huyện Lộc Ninh đang tạm giữ Dương (Tú mới 17 tuổi nên được gia đình bảo lãnh) và truy bắt Hùng để xử lý.

Q.M
Bình luận
vtcnews.vn