Bị Lâm Chi Khanh mắng 'vô học', Hương Giang Idol phản pháo

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 22/06/2016 18:32:00 +07:00

Mỹ nhân chuyển giới Hương Giang Idol đã chia sẻ khéo léo về những ồn ào với đàn chị.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao với đoạn ghi âm được Lâm Chi Khanh cho là do Hương Giang Idol thực hiện với những lời lẽ thoá mạ mình, thậm chí Lâm Chi Khanh còn đăng tải một “tâm thư” mắng đàn em là vô học. Đồng thời cũng khẳng định mạnh mẽ sẽ “không cho qua chuyện này dễ dàng”

xsx1386813222

 

Về phía Hương Giang Idol, hiện nay nữ ca sỹ đang ở Mỹ, cô chia sẻ nhẹ nhàng và khéo léo trên trang cá nhân của mình về chuyện lùm xùm với đàn chị thông qua một câu chuyện về tuổi thơ.

13493296_1588973494733253_693890415_o

 

Hương Giang viết: “Ngày xưa đi học hay có trò giả vờ làm mất bút xong đổ cho đứa này lấy đứa kia lấy, đứa nào càng gào lên cãi giải thích tao không lấy thì đám kia càng thích thú. Đứa nào không thèm trả lời thì cuối cùng ai về bàn đấy vì nói miệng đổ cho người khác.

Giang bận lắm không có thời gian làm những việc vô nghĩa đâu nè. Giang đang tận hưởng cuộc sống. Giang hồn nhiên thì Giang sẽ bình yên. Mà nếu Giang không được yên thì Giang cũng chẳng phát điên đâu nè".

HUONG_GIANG_IDOL_1_1

 

Phía đại diện Hương Giang cũng chia sẻ rằng hiện nay chưa xác minh được thực hư người trong đoạn clip ghi âm là ai nhưng: “Là một người của công chúng Hương Giang luôn ý thức lời nói và hành động của mình phải chuẩn mực vì vậy hình ảnh mà Hương Giang xây dựng bao nhiêu năm nay luôn đạt những tiêu chí có văn hóa.

Những ai là đồng nghiệp của Hương Giang đều biết rằng Hương Giang không bao giờ mang những chuyện cá nhân, hay phát ngôn bừa bãi để tạo sự chú ý”

Hiện tại, đại diện pháp lý của Hương Giang Idol cũng đang tiến hành những bước xác minh thông tin để trả lại sự minh bạch và không cho những người khác trục lợi về việc này.

Thảo Mộc
Bình luận
vtcnews.vn