Nghi vấn bị lái xe cẩu hành hung trước mặt CSGT, tài xế vi phạm đưa lời khai bất ngờ

Thời sựThứ Hai, 12/06/2017 21:03:00 +07:00

Tại cơ quan công an, tài xế chiếc xe vi phạm đã bất ngờ lên tiếng về vụ việc bị hành hung trước mặt cảnh sát giao thông.

Liên quan đến tài xế vi phạm bị lái xe cẩu hành hung trước mặt CSGT tối 12/6 trả lời VTC News Trung tá Lê Tú – Đội trưởng đội CSGT số 3 (công an thành phố Hà Nội) cho biết, chiều cùng ngày đơn vị đã mời tài xế xe vi phạm và chủ xe cẩu lên trụ sở đơn vị để làm việc. 

Danh tính tài xế xe vi phạm là anh Vũ Tiến Hưng, ở Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội.

img_3403-171713

Tài xế xe vi phạm (áo kẻ) và tài xế xe cẩu tại trụ sở đội CSGT số 3. 

Tại cơ quan công an, anh Hưng cho biết, ngày 11/6 khi đến ngã tư Trường Chinh – Tôn Thất Tùng, anh bị CSGT yêu cầu kiểm tra hành chính. Sau khi kiểm tra tổ công tác phát hiện lỗi xe quá hạn đăng kiểm và ra quyết định tạm giữ xe.

Video: Người phụ nữ tự xưng nhà báo, lăng mạ CSGT

“Trong lúc CSGT cùng người lái xe cẩu hướng dẫn cẩu xe vào bãi, tôi có đánh xe vào bên lề đường, do không hiểu ý, tôi với người lái xe cẩu có cãi nhau, lời qua tiếng lại nhưng không hề có chuyện đánh nhau”, anh Hưng khẳng định.

Trung tá Tú cho biết, về phía tài xế Vũ Tiến Hưng vi phạm lỗi xe hết đăng kiểm, vẫn bị CSGT lập biên bản xử lý theo quy định, phạt tiền từ 2- 3 triệu đồng, tước bằng lái 1- 3 tháng và tạm giữ xe 7 ngày.

“Đến thời điểm này, thông tin tài xế vi phạm bị lái xe cẩu hành hung trước mặt CSGT như thông tin trên mạng xã hội trước đó là hoàn toàn sai sự thật”, ông Tú cho biết.

iopiiii

Thông tin vụ việc được anh Đặng Như Quỳnh chia sẻ trên mạng xã hội. (Ảnh chụp màn hình) 

Trước đó, ngày 11/6, mạng xã hội xuất hiện thông tin một tài xế ô tô bị 2 bố con lái xe cứu hộ đánh trước mặt CSGT.

Theo đó, một chiếc xe cứu hộ giao thông do hai bố con điều khiển có mặt tại hiện trường để cẩu chiếc xe vi phạm của anh Hưng. Trong quá trình cẩu xe vi phạm, hai bố con điều khiển xe cứu hộ không hiểu vì lý do gì đã lao vào hành hung nam tài xế.

Theo anh Quỳnh, dù nhìn thấy vụ việc nhưng một chiến sỹ Đội CSGT số 3 không ra can thiệp mà còn có hành vi “ngó lơ”. Chỉ đến khi anh Quỳnh yêu cầu tổ công tác ra can ngăn thì 1 trong 2 chiếc sỹ CSGT mới can ngăn.

Sau khi được anh Quỳnh chia sẻ trên mạng xã hội, sự việc đã gây bức xúc cho nhiều người, đa phần đều mong muốn cơ quan chức năng làm rõ vụ việc.

Ngọc Thắng
Chuyên đề: Tin nóng trong ngày
Bình luận
vtcnews.vn