Bí kíp tự cải thiện khả năng phòng the

Giới tínhThứ Hai, 12/04/2010 06:30:00 +07:00

(VTC News) - Bạn muốn “yêu” tích cực hơn, thời gian chinh chiến lâu hơn, hay khả năng “xung trận” của bạn cuồng nhiệt hơn? Hãy áp dụng theo những bí kíp sau.

(VTC News) - Bạn muốn “yêu” tích cực hơn, thời gian chinh chiến lâu hơn, hay khả năng “xung trận” của bạn cuồng nhiệt hơn? Hãy nhanh chóng áp dụng theo những bí kíp đơn giản sau.

Sử dụng “thuốc kích dục” tự nhiên

Các chuyên gia tình dục khuyên bạn nên bổ sung các loại thực phẩm có lợi cho “chuyện ấy” vào trong chế độ ăn uống thường ngày vì điều này sẽ giúp bạn tăng ham muốn, “yêu” khỏe và tích cực hơn nhiều.
Danh sách các loại thực phẩm đó là: Sô cô la, ớt, hàu, sâm, thịt bò, trứng, ….

Ngủ đủ giấc

Ngủ đủ giấc, ăn nhiều viagra tự nhiên, vui vẻ... là những thần dược giúp bạn thăng hoa trong chuyện ấy. Ảnh minh họa 

Đây không chỉ là cách giúp bạn gìn giữ sức khỏe, kéo dài tuổi thọ mà còn có tác dụng cải thiện “chuyện gối chăn”.

Thiếu ngủ cơ thể bạn sẽ dễ rơi vào trang thái mệt mỏi, tâm trạng bất an và đây chính là những nguyên nhân chính khiến cuộc “mây mưa” thất bại hoặc làm suy giảm khả năng “yêu” của bạn.

Luyện tập

Luyện tập sẽ giúp máu lưu thông dễ dàng, điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ rút ngắn được con đường thăng hoa. Bởi lẽ để có thể lên “đỉnh” được máu cần được tập trung và dồn về cơ quan sinh dục.

Không những thế, tập luyện với nam giới còn tăng sức dẻo dai, giúp cơ bắp săn chắc và tập luyện cũng là hình thức được các bác sĩ tình dục khuyên bạn nên áp dụng nếu như bạn là người mắc chứng bệnh xuất tinh sớm.

Các bài tập đặc biệt có lợi cho “chuyện ân ái” là aerobic, yoga, bơi lội, đi bộ…

Khống chế stress

Cuộc sống bị stress thì tâm trạng bạn sẽ luôn rơi vào tình trạng bất ổn và sẽ gây nên những hệ lụy tiêu cực cho “chuyện ấy”.

Vậy nên bạn cần học cách để khống chế stress, hãy chia sẻ những vấn đề khúc mắc với người bạn đời của mình, hay thực hiện những thú vui tiêu khiển để xả stress.

Hãy nhớ rằng trước khi bước vào phòng ngủ bạn phải có tâm trạng thật thoải mái và hứng khởi, đó mới là một khởi đầu hứa hẹn một cuộc “mây mưa” đầy thú vị, sẽ đem lại cho bạn và người ấy kết quả như mong đợi.

Thảo dược

Thảo dược là một phương pháp hữu hiệu nhất giúp đẩy cao ham muốn tình dục. Hãy sử dụng thảo mộc trong các bữa ăn của bạn. Một vài loại thảo mộc có ích trong chuyện ấy như là:

Sâm hàn quốc, rễ cây nữ lang (giúp bạn giải thoát khỏi căng thẳng và giúp bạn ngủ ngon hơn), cây măng tây (giúp phụ nữ tiết ra nhiều chất bôi trơn hơn), rễ cây cam thảo (giúp tăng cường chức năng của các hormone mà giúp tăng cường tuyến thượng thận).

Sử dụng các thảo dược  trên không những kích thích ham muốn tình dục mà nó còn giúp bạn điều trị chứng khô âm đạo bằng cách tăng lượng máu lưu thông trong cơ quan sinh dục. Bên cạnh đó, còn giúp bạn tăng những phản ứng tình dục và khả năng đạt được cực khoái.



Khổng Thu Hà (theo TOI)

Bình luận
vtcnews.vn