Bí kíp sở hữu cơ bụng 8 múi chỉ sau 4 tháng

Thế giớiChủ Nhật, 16/10/2016 07:05:00 +07:00

Chỉ với 12 tuần đến phòng tập gym luyện tập chăm chỉ và chế độ ăn phù hợp, Ahmed Nassar, nhân viên tài chính đến từ Mayfair, London đã có được thể hình đáng mơ ước với mọi người đàn ông.

Chàng trai 31 tuổi giảm được 60% lượng chất béo trong cơ thể anh ta cũng như tăng cơ bắp đáng kể và sở hữu cơ bụng 8 múi sau quá trình tập luyện chỉ 12 tuần.

Động lực của Ahmed đến từ khát khao có được tỷ lệ chất béo trong cơ thể ở mức 1 con số. Ahmed nhận ra rằng chỉ bằng các bài tập thông thường anh không thể đạt được mục tiêu và quyết định thay đổi.

Ahmed-1

 Ahmed Nassar sở hữu thân hình như người mẫu chuyên nghiệp

"Tôi luôn ở trong thể trạng rất tốt và luôn theo được các bài tập gym đúng yêu cầu của các HLV. Sau kiểm tra, tôi biết rằng mình sở hữu mức độ chất béo trong cơ thể khoảng 14% - 16% - tuy nhiên, để đạt được mức 1 con số là điều khó khăn", anh nói. 

ahmed-2-0850

  Thân hình của Ahmed trước 12 tuần định mệnh

Quyết tâm đạt được mục đích, Ahmed tìm đến HLV Tom MacCormick và tham gia hội viên ở CLB thể hình Athletic. Theo chàng trai 31 tuổi, phòng tập Athletic đủ tiêu chuẩn dành cho các VĐV chất lượng cao, hoàn toàn phù hợp cho những người có thể hình tốt giống như đội bóng bầu dục 7 người của Fiji (HCV Olympic Rio 2016). 

Ahmed-3

 Thân hình chuẩn men hiện tại của thanh niên 31 tuổi

Tom MacCormick thiết kế một bài tập rất nặng cho Ahmed trong vòng 12 tuần cùng với đó là chế độ ăn uống nghiêm ngặt. Chế độ ăn này tập trung vào việc bổ sung một số dưỡng chất nhất định và loại bỏ hoàn toàn chất béo. 

Chế độ low carb của Ahmed cụ thể như sau: 

Bữa sáng: 3 quả trứng ốp lết - cá hồi xông khói và nửa quả bơ. 

Bữa trưa: Các món ăn có chưa Protein như thịt gà, thịt bò và rất nhiều rau. 

Bữa tối: Giống bữa trưa với một chút cơm (vào ngày tập nặng). 

Ăn nhẹ: Bữa ăn nhẹ có thể có trong thời điểm bất kỳ trong ngày với các món ăn có chứa một chút protein và nhiều rau. Sau khi nghiêm chỉnh thực hiện khẩu phần trên và quyết tâm tập luyện trong phòng gym, Ahmed đã đạt được thể hình mơ ước với tỷ lệ mỡ trong cơ thể chỉ còn 6%.

Khánh Huy (Nguồn: Daily Mail)
Bình luận
vtcnews.vn