Bí kíp để chuyện "yêu” thêm nóng bỏng

Sức khỏeThứ Ba, 16/02/2010 07:15:00 +07:00

(VTC News) – Một lời nói lả lơi; một hành động lạ như giúp nàng mặc váy ngủ; một khúc dạo đầu bằng các động tác matxa... sẽ giúp bạn có một đêm thăng hoa.

(VTC News) – Một lời nói lả lơi; một hành động lạ như giúp nàng mặc váy ngủ; một khúc dạo đầu bằng các động tác matxa... sẽ giúp bạn có một đêm thăng hoa nóng bỏng.

Dành cho nàng lời chỉ dẫn

Giao tiếp rất quan trọng trong ‘chuyện ấy”, nó được xem như yếu tố kích thích giúp cho bạn và bạn tình có thể thăng hoa.

Phụ nữ trong chuyện “gối chăn” thường có tâm lý chung là rất e ngại, thiếu kinh nghiệm và nhút nhát. Vậy nên những lời chỉ dẫn của bạn dành cho nàng trong khi “ân ái” là rất cần thiết.

Hãy nói với nàng những điều bạn muốn, để cả hai có sự giao tiếp trong chuyện ấy. Ảnh xaluan.com 

Hãy nói với nàng những điều bạn muốn, những điều nàng nên làm hoặc không nên làm… Cách này sẽ giúp cho bạn và cô ấy khắc phục những yếu điểm, thêm hoà hợp khi “giao ban”.

Mát xa

Mát xa có tác dụng giúp máu lưu thông dễ dàng, cũng là liệu pháp giúp bạn xả stress và đặc biệt có hiệu quả như một dạo đầu hoàn hảo.

Các chuyên gia tình dục cho rằng những động tác mơn trớn, gợi tình đầy khiêu khích của các bài mát xa là cách để bạn và bạn tình hưng phấn “nhập cuộc”.

Các động tác  mát xa bạn có thể thực hiện là:

- Nén, ép, vuốt ve cho vùng lưng, đùi, cổ và đầu ngón chân. Bàn tay thẳng, các ngón tay khép kín khi thao tác để tạo ra những di chuyển kéo dài và nhẹ nhàng. Thêm một chút lực nữa khi vuốt ve về phía tim và nhẹ hơn theo hướng ngược lại.

- Đấm bóp là động tác hoàn hảo cho các vùng có nhiều thịt như bắp tay, mông và đùi. Nhẹ nhàng kéo và bóp nơi bạn đang thao tác với lòng bàn tay tiếp xúc trọn vẹn với làn da của đối phương.

Giúp nàng mặc đồ ngủ

Hãy bắt đầu khơi gợi cho “chuyện ấy” cũng như thể hiện  sự quan tâm của bạn tới cô ấy bằng cách giúp nàng mặc đồ ngủ.

Nói theo cách gợi tình

Đừng ngại ngần dùng những từ ngữ ‘chuyên nghiệp” trong chốn phòng the, vì các minh chứng đã chỉ ra rằng, việc dùng những ngôn ngữ... tục trong khi ‘ân ái” cũng là một trong những cách khơi mào “chuyện ấy” rất hiệu quả.

Hơn nữa bạn nên nhớ rằng, phụ nữ yêu bằng tai nên việc giao tiếp trong “chuyện ấy” đặc biệt có vai trò quan trọng quyết định đến kết quả của “bài thi”.

Thử “yêu” ở những tư thế mới

Những tư thế mới chắc chắn sẽ đem lại cho “người ấy” của bạn những cung bậc cảm xúc hết sức mới mẻ.

Nhưng hãy nhớ rằng bạn nên thoả thuận với nàng tư thế ‘yêu” trước khi thực hành, tránh phạm phải sai lầm khi áp dụng tư thế “ái ân” mà cô ấy không muốn.

Thử ở những địa điểm mới

Cũng giống như sai lầm khi “yêu” theo kiểu dập khuân, một tư thế, thay vào đó bạn nên thử cùng bạn tình “lâm trận” ở những đia điểm mới.

Đừng nghĩ rằng nhất thiết “chuyện gối chăn” phải diễn ra ở trên giường, mà trái lại “chuyện ấy” có thể được thực hiện ở trong nhà tắm, dưới sàn nhà, trên bàn… miễn sao địa điểm đó làm bạn và chàng có thấy có hứng và thích thú.

Loại bỏ những lo lắng, phiền muộn

Lo lắng, phiền muộn chính là "thủ phạm" phá hỏng cuộc yêu của bạn. Để có được cuộc sống chốn phòng the thật hoàn hảo, bạn cần rũ bỏ hoàn toàn stress, mà hãy chỉ thư giãn và cảm nhận những cảm giác thật tuyệt vời.

Bạn có thể học cách thư giãn bằng cách san sẻ công việc với những người xung quanh, nghe nhạc, đi bộ từ 15 -30 phút, tắm nước nóng, tập yoga...

Khổng Thu Hà (Theo AM)

Bình luận
vtcnews.vn