Bị kiện vì câu nói: 'Cô không muốn thấy bản mặt em nữa'

Giáo dụcThứ Ba, 15/05/2012 06:39:00 +07:00

(VTC News) - Một giáo viên đang thấp thỏm lo âu khi bị phụ huynh học sinh kiện chỉ vì câu phát ngôn: "Cô không muốn thấy bản mặt em nữa".

(VTC News) - Một giáo viên tiểu học đang thấp thỏm lo âu khi bị phụ huynh học sinh kiện chỉ vì câu phát ngôn: "Cô không muốn thấy bản mặt em nữa".
 Ông bố Ariffin cùng mớ đơn kiện
Một ông bố đến từ Singapore đã vô cùng nổi đóa với giáo viên chủ nhiệm của con gái mình và nhất quyết kiện cho bằng được vị giáo viên này lên các ban ngành giáo dục vì những phát ngôn không mấy thân thiện với học trò của mình.
Vụ việc được báo cáo là xảy ra vào tuần trước, khi ấy, ông bố Mohamed Ariffin đã phát hiện ra con gái yêu của mình rất sợ sệt và kiên quyết không đi học.
Tra hỏi một hồi lâu cho lý do tại sao con gái không muốn đến trường, thì câu trả lời đã khiến ông Ariffin vô cùng ngạc nhiên. Theo đó, trong một lần bị cô giáo kêu lên trả bài, do không thuộc bài nên con gái 7 tuổi của ông Ariffin đã khiến cô giáo bực mình và mắng cho một câu: "Cô không muốn trông thấy bản mặt của em nữa".
Đây chắc hẳn là nguyên nhân chính đã khiến con gái của ông Ariffin không dám đi học vào những ngày tiếp theo.
"Nhất quyết tôi sẽ đòi lại công bằng cho con gái của mình" - Ông bố cho biết.
Tuy nhiên, theo như tiết lộ cho biết thêm rằng ngoài ông bố Ariffin thì một vị phụ huynh khác cũng đã gửi đơn chỉ trích vị giáo viên này lên hội đồng nhà trường vì dám nói câu: "Cô ghét em" đối với con trai của họ.
Hùng Phú



Bình luận
vtcnews.vn