Bị khui lại ảnh với tình cũ, vợ Trấn Thành nói gì?

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 23/09/2017 17:06:00 +07:00

Hari Won lần đầu lên tiếng khi gần đây, những ảnh cũ của nữ ca sĩ và rapper Tiến Đạt bỗng nhiên bị cư dân mạng ấn "like" và bình luận rất nhiều.

Sáng 23/9, nữ ca sĩ Hari Won ra Hà Nội tham dự một sự kiện. Nhân dịp này, giọng ca Anh cứ đi đi đã có những chia sẻ rất thẳng thắn về cuộc sống hôn nhân với nam diễn viên hài Trấn Thành và việc những hình ảnh cũ của cô với rapper Tiến Đạt bỗng dưng bị cư dân mạng nhiệt tình ấn "like" và bình luận.

- Kết hôn chỉ sau một thời gian ngắn tìm hiểu, cuộc sống của chị thay đổi như thế nào?

Tôi thấy cuộc sống của mình không thay đổi nhiều lắm. Tôi vẫn đi làm từ sáng tới tối. Có khác chăng là trên giường ngủ có thêm một người khác. Nhiều lúc, tôi vẫn thấy chưa quen với điều này. Có cái gì đó lạ ghê lắm (cười). Đôi khi, tôi vẫn chưa cảm nhận được là mình đã lấy chồng.

Tôi cũng không có va chạm gì với gia đình nhà chồng. Mẹ anh Trấn Thành rất thương tôi. Buổi sáng, trước khi tôi đi làm, bố mẹ chồng đều hỏi tôi ăn gì chưa. Còn khi tôi đi làm về thì bố mẹ cũng đã đi ngủ rồi.

- Trấn Thành có thay đổi như thế nào sau khi lấy Hari Won?

Khi còn hẹn hò, ngoài lúc làm công việc, anh Thành dành 100% thời gian cho tôi. Sau khi kết hôn, khoảng thời gian ấy được chia sẻ thêm với bạn bè. Tuy nhiên, lúc nào đi gặp bạn bè, anh Thành cũng đều mang tôi theo.

- Trước khi kết hôn, Trấn Thành vướng tin đồn có tình cảm với nam diễn viên Duy Khánh. Hari Won nghĩ sao về tin đồn này?

Tôi xin phép không trả lời về vấn đề này vì càng nói sẽ càng rối và có thể gây ảnh hưởng tới cuộc sống của Duy Khánh.

Còn với tôi, chỉ cần giờ đây Trấn Thành đang yêu tôi và là chồng tôi. Thế là đủ rồi.

tran-thanh-hari-won-2-1338

 Hari Won: "Chỉ cần giờ đây Trấn Thành đang yêu tôi và là chồng tôi, thế là đủ rồi".

- Mấy ngày gần đây, những hình ảnh của Hari Won và rapper Tiến Đạt chụp chung khi còn yêu nhau bỗng nhiên bị nhiều người ấn "like" và bình luận. Điều này có ảnh hưởng gì tới cuộc sống của Hari?

Tôi không quan tâm tới điều đó lắm. Vì nếu tôi có khó chịu hay không thì người ta vẫn nhấn nút "like" và bình luận thôi. Tôi càng chú ý tới chuyện đó thì càng thêm căng thẳng và cuối cùng, chỉ có tôi là bị thiệt thòi.

Điều này không ảnh hưởng gì tới cuộc sống hôn nhân của tôi và Trấn Thành. Chúng tôi có chung quan điểm là không bao giờ ghen với quá khứ. Ai cũng quá khứ cả. Mấy ai yêu một người rồi lấy luôn người đó? Gần như ai cũng phải trải qua một vài mối tình rồi mới tìm được người phù hợp để kết hôn. Hơn nữa, quá khứ là quá khứ, còn hiện tại và tương lai mới là quan trọng.

 
Tôi cảm ơn những người cũ, vì qua họ, tôi học được nhiều thứ và có thêm kinh nghiệm trong cuộc sống.

Hari Won

Thực lòng, tôi cảm ơn những người cũ, vì qua họ, tôi học được nhiều thứ và có thêm kinh nghiệm trong cuộc sống. Với anh Tiến Đạt, chúng tôi chia tay nhau vì duyên nợ đã hết, chứ không phải vì điều gì xấu. Tôi luôn chúc anh Đạt những điều tốt đẹp.

Thỉnh thoảng, tôi cũng liên lạc với Mai Hồ và hỏi: "Ủa, hồi xưa bạn yêu Trấn Thành thì như thế nào?". Tôi hỏi để biết thêm chứ không phải vì ghen tuông. Mai Hồ và Trấn Thành yêu nhau hơn 2 năm, dài hơn cả thời gian tôi và Trấn Thành ở bên nhau tính tới thời điểm này.

- Có khi nào, Hari muốn xóa hết tất cả những hình ảnh chung với Tiến Đạt trên trang cá nhân?

Đó là những ký ức, những kỷ niệm trong quá khứ. Có nó thì mới có tôi hiện tại. Vì thế, tôi không muốn xóa.

Tôi không sống bằng quá khứ nhưng cũng không tìm cách xóa bỏ những gì đã qua. Nếu có đi chăng nữa thì xóa bao giờ mới hết? Hãy coi đó là điều bình thường.

Hinh anh Giam 9kg trong 4 thang, Hari Won tu tin khoe voc dang thon gon

Nữ ca sĩ Hari Won.

- Khi Hari vướng phải ồn ào giả giọng lơ lớ để lấy tình cảm của khán giả, quản lý cũ đã lên tiếng bênh vực. Người này còn khẳng định rằng, Trấn Thành là mẫu đàn ông không biết bảo vệ người con gái bên cạnh. Chị nói sao về điều này?

Thời điểm đó, có thể Trấn Thành còn trẻ, thấy điều gì là anh lên tiếng luôn. Có thể vì thế mà nhiều người hiểu lầm. Còn ở thời điểm hiện tại, Trấn Thành đã chín chắn hơn. Anh biết điều gì là cần lên tiếng, điều gì cần im lặng.

Video: Khung cảnh cưới lãng mạn của Hari Won và Trấn Thành

>>> Đọc thêm: Sau gần 1 năm kết hôn, Hari Won lần đầu tiết lộ cuộc sống ở nhà Trấn Thành

Thu Giang
Bình luận
vtcnews.vn