Bị Khánh Ly 'tố' không bao giờ sơn móng tay, Lệ Thu nhận là người 'hà tiện'

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 27/08/2016 09:10:00 +07:00

Trong đêm nhạc Nhớ mùa thu Hà Nội, "nữ hoàng chân đất" chia sẻ, bà chưa bao giờ thấy Lệ Thu sơn móng tay, ngay lập tức, giọng ca "10 năm tình cũ" hài hước đáp lại: Vì tôi là người hà tiện.

sankhau_1thang_IMG_7542_r

Tối 26/7, đêm nhạc "Nhớ mùa thu Hà Nội" diễn ra tại Nhà hát Lớn với sự tham gia của ba ca sĩ nổi tiếng là Khánh Ly, Lệ Thu và Hồng Nhung. "Nữ hoàng chân đất" mở đầu đêm diễn với ca khúc "Em ơi Hà Nội phố" của nhạc sĩ Phú Quang.

sankhau_1thang_IMG_7857_r

Sau đó, Khánh Ly còn thể hiện thêm hàng loạt các ca khúc khác như: "Chiếc lá thu phai", "Qua bến năm xưa", "Áo lụa vàng",  "Mùa thu mây ngàn"...

sankhau_1thang_IMG_7869_r

Giọng ca liêu trai của Khánh Ly khiến trái tim người yêu nhạc Hà Nội thổn thức. Trong đêm nhạc, bà tâm sự:  “Tôi không biết phải diễn tả cảm xúc lúc này làm sao, có thể tôi đang mơ, bởi vì nơi đây là giáo đường của những tâm hồn yêu nhạc và yêu thương nhau.Tôi có thể vượt qua nửa vòng trái đất để về đây – Hà Nội, quê cha đất tổ của mình. Tôi thấy thích thú và ngạc nhiên khi nhìn những chiếc xe đạp chở hoa, những chiêc xe xích lô cũ kỹ nhưng đầy thân thuộc”.

sankhau_1thang_IMG_7584_r

Khánh Ly - Hồng Nhung song ca bài "Nhớ mùa thu Hà Nội" - sáng tác nổi tiếng của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn

sankhau_1thang_IMG_7595_r

Trong lúc trò chuyện với giọng ca đàn em trên sân khấu, Khánh Ly tỏ ý tiếc nuối khi Hồng Nhung không còn giữ lại những chiếc răng khểnh. Cô Bống hài hước trả lời: "Trước đây khểnh nhiều nên được coi là duyên lộ, giờ hơi khểnh nên được cho là duyên ngầm".

sankhau_1thang_IMG_7605_r

Hồng Nhung thể hiện các ca khúc: "Có phải em là mùa thu Hà Nội", "Hạ trắng", "Ru em từng ngón xuân nồng" và đặc biệt là sáng tác nhạc sĩ Trịnh Công Sơn viết cho cô: "Thuở bống là người".

sankhau_1thang_IMG_7613_r

 

sankhau_1thang_IMG_7634_r

 

sankhau_1thang_IMG_7703_r

 

sankhau_1thang_IMG_7687_r

Hồng Nhung trẻ trung và xinh đẹp trong đêm nhạc "Nhớ mùa thu Hà Nội"

sankhau_1thang_IMG_7760_r

Lệ Thu thể hiện các ca khúc: "Mùa thu cho em", "Mùa thu chết", "Xin còn gọi tên nhau", "10 năm tình cũ"....

sankhau_1thang_IMG_7810_r

Lệ Thu và Khánh Ly song ca ca khúc "Biển nhớ" và "Như cánh vạc bay"

sankhau_1thang_IMG_7804_r

Trước đây, từng có tin đồn Lệ Thu và Khánh Ly là "hai kẻ thù không đội trời chung" và show diễn nào có Khánh Ly thì không có Lệ Thu và ngược lại. Tuy nhiên, hai danh ca này đã chứng minh thông tin trên là không có thật khi 2 lần song ca trong các đêm diễn tại Hà Nội.

sankhau_1thang_IMG_7797_r

Trong show diễn vào năm 2014, Khánh Ly tiết lộ, khi còn trẻ, bà và Lệ Thu thường đi lưu diễn cùng nhiều người khác. Để tiết kiệm chi phí, họ thường tự nấu ăn. Tuy nhiên, giọng ca "10 năm tình cũ" không bao giờ đụng tay vào chuyện bếp núc. Khi bị hỏi, Lệ Thu luôn trả lời bằng một câu: "Tôi là con một Mai ơi" (Mai là tên thật của Khánh Ly).

sankhau_1thang_IMG_7826_resize

 Trong liveshow tối 26/8 vừa qua, Khánh Ly"tố" Lệ Thu không bao giờ sơn móng tay. Nữ ca sĩ hài hước đáp lại: Vì tôi là người hà tiện.

sankhau_1thang_IMG_7970_r

 

sankhau_1thang_IMG_7968_r

Hồng Nhung - Lệ Thu - Khánh Ly cùng thể hiện ca khúc "Nhìn những mùa thu đi"

sankhau_1thang_IMG_8016_r

Đêm nhạc "Nhớ mùa thu Hà Nội" còn được tiếp diễn trong tối 27/8.

Video Khánh Ly song ca "Nhớ mùa thu Hà Nội" tại liveshow diễn ra ở Thủ đô vào năm 2014:

Kiều Thuận
Bình luận
vtcnews.vn