Bị hỏi về xích mích với Hà Trần, Tùng Dương lần đầu lên tiếng

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 18/11/2016 14:31:00 +07:00

Khi được hỏi về mối quan hệ với cháu gái nhạc sĩ Trần Tiến, "divo nhạc Việt" nhắn nhủ: "Nếu ai còn giận tôi, tức là họ nhỏ bé hơn tôi".

Tùng Dương trở thành nhân vật chính của chuỗi chương trình nghệ thuật In the spotlight. Trong đêm nhạc mang chủ đề Giao thoa diễn ra vào tối 9/12, anh trình diễn hàng loạt ca khúc của những nhạc sĩ nổi tiếng như Doãn Nho, Phạm Duy, Trần Tiến, Nguyễn Cường, Thanh Tùng, Lê Minh Sơn, Giáng Son, Lưu Hà An, Sa Huỳnh.....và một số ca khúc nước ngoài. 

Đặc biệt, diva Hà Trần xuất hiện trong đêm nhạc Giao thoa với tư cách là khách mời duy nhất. Trước đó, mối quan hệ giữa giọng ca Chuyện tình thảo nguyên và Tùng Dương rơi vào trạng thái "cơm không lành, canh không ngọt".

001

Từng nhiều lần đứng chung sân khấu nhưng có khoảng thời gian, mối quan hệ giữa Hà Trần và Tùng Dương rơi vào căng thẳng. 

Khi được hỏi về xích mích vời Hà Trần, Tùng Dương chia sẻ: "Tôi và vợ còn có những lúc tranh luận nảy lửa, giận nhau cả tháng trời, huống chi là bạn bè. Trong cuộc sống, luôn có những lúc chúng ta giận nhau, thậm chí, không liên lạc với nhau nhưng khi vượt qua chuyện đó, chúng ta sẽ thấy trưởng thành hơn rất nhiều. Mối quan hệ giữa người với người luôn cần có sự nhân văn, bao dung".

Tùng Dương quan niệm: "Là người nghệ sĩ lớn không được phép giận ai. Tôi nói điều này không chỉ với riêng Hà Trần mà còn với tất cả những người đã và đang giận tôi. Tôi muốn nhắn nhủ một lần nữa, nếu các bạn giận tôi, tức là các bạn nhỏ bé hơn tôi".

Giọng ca Chiếc khăn Piêu tiết lộ, âm nhạc chính là điều giúp anh và Hà Trần "làm lành" với nhau. "Có thể là tôi không nói chuyện với Hà nhưng khi chị tổ chức đêm nhạc giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới mang tên Bản nguyên, tôi vẫn tới xem. Tôi vẫn rất xúc động khi xem chị biểu diễn và có những sáng tạo trong sự nghiệp. 

Sau này khi nói chuyện lại với Hà, tôi nhận thấy kể cả khi cả hai xa nhau, chị vẫn rất quan tâm tới tôi. Bài nào của tôi, chị cũng biết, thậm chí chị còn đọc vanh vách những bài mới mà tôi ít khi biểu diễn".

TD 1

Tùng Dương được coi là divo nhạc Việt vì những cống hiến không mệt mỏi trong sự nghiệp

Ngoài việc chia sẻ về mối quan hệ với Hà Trần, giám khảo X Factor 2016 còn hé lộ về cuộc sống riêng với người vợ hơn tuổi. Nam ca sĩ cho biết, sau mỗi lần cãi nhau, anh luôn là người chủ động làm lành và nhận sai vì: "Phụ nữ vất vả hơn đàn ông rất nhiều, ví dụ như sinh con. Tối qua tôi hát bài Mang thai và thấy thương người phụ nữ vô cùng. Tôi hiểu được điều đó nên bước qua được mọi mâu thuẫn với vợ".

Tùng Dương nhấn mạnh: '"Cuộc sống luôn có mâu thuẫn nhưng quan trọng là chúng ta tháo gỡ nó như thế nào".

Video Tùng Dương "cháy" hết mình trên sân khấu

Video

Thu Giang
Bình luận
vtcnews.vn