Bi hài vụ đổi vợ gây chấn động ở Cà Mau

Phóng sự - Khám pháThứ Sáu, 21/03/2014 07:02:00 +07:00

Câu chuyện bi hài đổi vợ hay lấy vợ bạn khiến người dân tỉnh Cà Mau xôn xao bàn tán.

Cuộc hôn nhân của 2 người ai cũng tưởng sẽ hạnh phúc bền chặt, thế nhưng vợ của Hùng trong những lần theo chồng đến sòng bạc đã gặp Tân rồi lén lút hẹn hò.


Việc làm của 2 người không che mắt được thiên hạ. Bị phát giác, Tân đã cùng vợ của bạn cao chạy xa bay. Sau đó Hùng tìm đến vợ của bạn và dần chinh phục người đàn bà đã bị chồng phản bội. Câu chuyện bi hài đổi vợ hay lấy vợ bạn khiến người dân tỉnh Cà Mau xôn xao bàn tán.

“Cướp” vợ của bạn

Hùng (40 tuổi) sinh ra và lớn lên tại vùng sông nước Chà Là, thuộc xã Trần Phán, huyện Đầm Dơi (tỉnh Cà Mau), nơi được mệnh danh là xứ sở của trai tài gái sắc. Năm 1996, đến tuổi trưởng thành, Hùng sánh duyên cùng cô thiếu nữ xinh đẹp cùng làng tên Hương. Tình yêu của Hùng và Hương được gia đình đôi bên tác hợp nên không lâu sau, đám cưới được tổ chức trong niềm vui của quan viên 2 họ.

Ngày về làm vợ, Hương biết kính trên nhường dưới và đặc biệt cô rất hiếu đạo với cha mẹ chồng, chính vì vậy, cô được xem là niềm vinh hạnh của bên nhà chồng. Khoảng một năm sau, niềm hạnh phúc ấy được nhân lên gấp bội khi Hương sinh được bé trai kháu khỉnh.

Hàng ngày, Hùng thường la cà các quán cà phê đánh bài, đánh cờ giải trí. Trong một lần tình cờ, Hùng làm quen với Tân (38 tuổi, quê gốc huyện Long Xuyên, tỉnh An Giang) xuống vùng Chà Là lập nghiệp. Không lâu sau giữa 2 người kết thành đôi bạn thân và hay gặp mặt nhậu nhẹt, chén chú chén anh.

Anh Hùng tâm sự với phóng viên 


Sau khi sinh đứa con đầu lòng, nhan sắc của Hương mặn mà và đẹp hơn trước. Mỗi lần Tân ghé đến nhà bạn chơi, nhìn thấy Hương, gã trai xao xuyến, thầm ao ước sau này sẽ lấy được một người vợ đẹp như vậy. Niềm mong ước của Tân không thành hiện thực, anh ta cưới cô vợ nhan sắc thuộc loại bình thường, tên là Như.

Trong những lần hầu sòng cùng chồng, Hương luôn đối mặt với ánh mắt của Tân. Lúc đầu, cô cho rằng, việc Tân lén lút nhìn trộm mình là điều bình thường và có thể đó là do bản thân quá nhạy cảm. Tuy nhiên, mọi cử chỉ của Tân luôn tập trung hướng về cô khiến Hương ngày càng phải chú ý. Sự đụng chạm mặt nhau liên tục trong các sòng bạc, hay những lúc đi dự tiệc đám cưới khiến cô dần có cảm tình với gã em bạn tâm giao của chồng.

Năm 2001, mối tình vụng trụm của cặp đôi cũng dần bị người dân phanh phui. Câu chuyện tình bi hài “cướp vợ bạn” đến giờ vẫn là chủ đề “nóng” của người dân nơi đây.

Một số người dân kể lại, từ lúc bị phát giác, Hương quá đau khổ nên suốt ngày khóc lóc, cầu mong gia đình chồng tha thứ. Đáp lại, Hùng vì uất ức nên tìm mọi lời nhiếc mắng Hương thậm tệ.

Riêng Tân, trước sự việc vỡ lở, cuộc sống của gã cũng rơi vào cảnh bi đát. Một thời gian sau, Tân và Hương dắt nhau âm thầm bỏ đi khỏi vùng đất Chà Là.

Tìm thấy hạnh phúc trong khổ đau

Hoàn cảnh của Như cũng hết sức bi đát, đặc biệt là từ sau khi bị cô bạn hàng xóm cướp chồng. Kinh tế gia đình Như trước đây không được khá giả, lại càng thêm khó khăn hơn khi cô trở thành trụ cột của gia đình. Chính vì thế Như trở thành tâm điểm chú ý của Hùng. Căn nhà vách lá của mẹ con Như từ ngày vắng bóng đàn ông buồn đến nao lòng.

Đối với Hùng, từ lúc bị người vợ xinh đẹp phản bội, anh chìm trong men say, bỏ mặc hai đứa con thơ dại cho cha mẹ chăm sóc. Hàng ngày, do nhà ở gần nhau nên khi nhìn thấy 2 đứa con của Hùng mỗi lần khóc ré lên lại vật vã đòi mẹ khiến Như rớt nước mắt.

8 năm sau từ ngày Hùng bị bạn cướp mất vợ, nỗi đau của anh cũng dần nguôi ngoai. Thời gian dần trôi, anh cũng không còn bị quá khứ đè nặng và bắt đầu xây dựng lại cuộc sống. Hùng nghe một số người trêu đùa: “Nó thương vợ mày thì mày thương vợ nó, như vậy là công bằng”. Không ngờ, câu nói của thiên hạ vô tình khiến cho anh và Như suy nghĩ.

Ông Út - cha ruột của Hùng - tuổi già nhọc nhằn phải nuôi cháu nội 

Năm 2009, Hùng và Như quyết định tiến hành đám cưới. Cuộc hôn nhân kỳ lạ này khiến người thương cảm thì ít mà người bàn tán xôn xao thì nhiều. Hùng tâm sự lúc quyết định đi tới hôn nhân anh đã lường trước được tất cả luồng dư luận và phải đối diện với điều đó. Sau đám cưới, Hùng và Như dọn về nhà sống chung với nhau. Hai đứa con của Hùng thì anh gửi cho cha mẹ ruột chăm sóc.

Đến giờ đã trải qua gần 5 năm chung sống, cả 2 mới có thêm một đứa con chung. Vợ chồng Hùng mở quán hàng kinh doanh, cuộc sống cũng ấm êm. “Tôi tưởng như sau lần đổ vỡ, hạnh phúc sẽ không bao giờ tìm tới, nhưng khi về sống với Như, tôi mới biết mình may mắn. Tình cảm vợ chồng dù chịu nhiều điều tiếng dư luận, vậy mà chúng tôi đã vượt qua giông bão, xây dựng hạnh phúc”, anh Hùng nói.


TheoĐS&HN
Bình luận
vtcnews.vn