Bi hài nữ đại gia Hà Tĩnh thành 'sao' showbiz

Bạn đọcThứ Bảy, 28/12/2013 07:00:00 +07:00

(VTC News) - Điều gì khiến một sơn nữ ở vùng núi nghèo khó miền trung trở thành một "mỹ nữ" sánh ngang với các sao "hot" của showbiz Việt?

(VTC News) - Điều gì khiến một sơn nữ ở vùng núi nghèo khó miền trung trở thành một "mỹ nữ" sánh ngang với các sao "hot" của showbiz Việt?

Không biết vô tình hay hữu ý, mà vào một ngày nọ, cái tên Nguyễn Thị Liễu ‘đột ngột’ xuất hiện trong dư luận bằng đám cưới cậu con trai rùm beng khắp phố núi Hương Sơn.

Có lẽ trước đó, không ít người từng nghe đồn Nguyễn Thị Liễu giàu có bậc nhất trong vùng. Nhưng phải khi thấy những siêu xe đón rước, vàng đeo nặng trĩu, sự góp mặt của hàng loạt ca sỹ hàng đầu làng giải trí khiến báo giới phải tốn giấy mực, thì chân dung vị nữ đại gia mới hiện lên thật rõ nét.

Bà Nguyễn Thị Liễu ngày càng "lột xác" với nghệ danh Anna Nguyễn. (Ảnh: Ngôi sao)
Và vùng Hương Sơn hôm ấy, hàng ngàn người dân được mục sở thị một liveshow ‘thập cẩm’ hoành tráng do đại gia Nguyễn Thị Liễu làm tổng đạo diễn. Với đủ thể loại ca múa nhạc tạp kỹ, ăn uống, chúc tụng, giàu sang hào nhoáng phủ lên đám cưới của cậu con trai tuổi vừa đôi mươi…

Sau sự kiện vung tiền không tiếc tay ấy, Nguyễn Thị Liễu nghiễm nhiên ‘nổi tiếng’.

Cơ hội để trở thành người của công chúng không có nhiều, hẳn đại gia Liễu Thị biết điều ấy, nên sơn nữ đất Hương Sơn chớp thời cơ, liên tục đưa ra những thông tin ‘hút khách’ để duy trì tên tuổi sôi sùng sục trên mặt báo.

Đầu tiên Nguyễn Thị Liễu tuyên bố bà sẵn sàng đập bỏ ngôi nhà hơn trăm tỷ đồng trên phố Nguyễn Du (Hà Nội) để thay vào đó ngôi nhà trăm tỷ khác với lý do…không hợp phong thủy.

Hẳn là triết lý ‘phú quý sinh lễ nghĩa’ được Nguyễn Thị Liễu áp dụng triệt để theo cách của người có rất nhiều tiền không biết tiêu gì cho hết, bởi trăm tỷ đồng mà bà làm như trăm nghìn đồng, hoặc có thể, bà giỏi đến mức, kiếm tiền dễ như bỡn.

Không biết có gì tương đồng, mà bà Liễu cứ khiến người ta liên tưởng đến cô Kỳ, hễ khoe của bao giờ cũng phải gắn thêm từ ‘tiền tỷ’ mới là sang miệng. Và đương nhiên, trăm tỷ thì càng khiến thiên hạ phải sốc vì độ chịu chơi.

Những tưởng ở cái tuổi 50, chuẩn bị lên chức bà nội thì cũng chỉ cần nổi tiếng cỡ ấy, nhưng hóa ra không phải, chị Liễu khiến dư luận đi hết từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác bằng những ý tưởng bất ngờ.
Bà Nguyễn Thị Liễu sánh đôi với Lý Nhã Kỳ. (Ảnh: Soha)
Không bằng lòng với mức độ nổi tiếng ‘bạc tỷ’, vị nữ đại gia nơi phố núi Hương Sơn khiến nhiều người ngã ngửa khi ‘hùng dũng’ bước vào showbiz với nghệ danh nửa tây nửa ta Anna Nguyễn.

Thế là trong cái ngày đẹp trời ấy, bỗng nhiên bà Liễu thích làm sao. Người ta thôi gọi là bà Nguyễn Thị Liễu, mà đổi thành chị Anna Nguyễn, chắc cũng để cho sang miệng.

Có tiền, sẵn đà nổi tiếng, không lẽ lại thua chị kém em. Nghĩ là làm, Anna Nguyễn cũng mời quản lý báo chí, chụp hình có ê kíp như những người mẫu diễn viên đang lên trong showbiz.

Rồi chị tung ra những bức ảnh với gương mặt được chỉnh sửa đúng mốt Vline, thân hình photoshop gọn gàng như người mẫu 9X, xem ảnh chị mà ngỡ ngôi sao nào mới nổi trên bầu trời nghệ thuật.

Nổi tiếng xong, Anna Nguyễn được mời đến dự event, váy áo thướt tha khoe vai trần quyến rũ.

Nhìn chị lên thảm đỏ sánh vai hoa hậu, siêu mẫu tạo dáng sao mà vui mắt. Từ giờ, chẳng biết phải gọi chị là đại gia hay danh xưng nào khác?

Nhiều người trộm nghĩ, giàu có như chị chắc phải tự nghĩ ra rồi khoác lên mình danh xưng kiểu ‘Đại sứ du lịch’ như cô Kỳ mới xứng tầm.

Nhưng cứ nghĩ đi nghĩ lại, không ít người giật mình, Anna Nguyễn tài sắc gì để lấn sân showbiz trong khi chị chỉ mang dòng máu sơn nữ chảy trong người mấy chục năm nay?

Mà cứ lo xa vậy, chứ có khi cũng chẳng quan trọng, bởi điều cơ bản là chị có tiền, chỉ còn thiếu cái danh cho sang, mà cái danh thời buổi này, mua chắc gì đã khó.

Có điều, nhìn cái cách chị đi "làm sang" sao nó khác người. Ở cái tuổi ngũ tuần không lẽ lại phải ngồi vắt óc ra chiêu trò để hâm nóng tên tuổi? Mà không chiêu trò, thì chỉ ngày mai thôi, chị lại về làm Liễu Thị như thuở nào.

Khối người chột dạ, không lẽ đại văn hào Môlie có duyên tiền định với chị Liễu, để lấy nguyên mẫu vẽ ra vở hài kịch "Trưởng giả học làm sang" cười ra nước mắt mấy thế kỷ trước? Có thể lắm, chị đã thành Anna Nguyễn, cũng bắt đầu gia nhập giới thượng lưu, quý tộc showbiz rồi cơ mà...

Ngẫu Nhiên

Bình luận
vtcnews.vn