Bi hài những sự cố trên truyền hình của Trấn Thành

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 30/06/2014 05:12:00 +07:00

Được khen ngợi là MC vui tính, hoạt ngôn nhưng Trấn Thành cũng hay gặp 'tai nạn' trong cách dẫn chương trình như nói hớ, nhầm biệt danh, thậm chí là nói nhảm.

Được khen ngợi là MC vui tính, hoạt ngôn nhưng Trấn Thành cũng hay gặp 'tai nạn' trong cách dẫn chương trình như nói hớ, nhầm biệt danh, thậm chí là nói nhảm.

Năm ngoái, chàng MC vui tính đảm nhận dẫn dắt cho Người dẫn chương trình 2013. Tại một cuộc thi khá uy tín, nghiêm túc của HTV, Trấn Thành đã bộc lộ nhược điểm trong cách dẫn có phần thái quá. Nam MC sử dụng khá nhiều ngôn từ xuề xòa không hợp với không khí nghiêm túc của chương trình.

Đáng nói là trong phần nhận xét về hai thí sinh Đức Bảo và Hoàng Oanh, giám khảo Quyền Linh nhắc nhở thí sinh nên rút kinh nghiệm nếu thi lần hai, Trấn Thành nhanh nhảu nói: 'Nếu nói lần hai là rớt rồi, anh chúc hay quá'.
Nhiều khán giả không khỏi ngán ngẩm Trấn Thành đã vượt qua ranh giới MC để làm giám khảo. Cũng sau chương trình này, MC đàn chị Thanh Thảo Hugo đã lên tiếng chỉ trích Trấn Thành quá lố, châm ngòi cho những status qua lại giữa cô và Trấn Thành.
Tháng 11/2013, khi Bùi Anh Tuấn vẫn là cái tên gây xôn xao về các scandal tình cảm thì Trấn Thành nhanh chóng khai thác khía cạnh này khi làm MC trong liveshow New Hits của chương trình Âm nhạc và Bước nhảy, phát VTV9.
Sau khi vừa thể hiện hit Nơi tình yêu bắt đầu, Bùi Anh Tuấn tham gia phần giao lưu với Trấn Thành, nam MC vô tư nói: 'Sau Nơi tình yêu bắt đầu, Nơi tình yêu kết thúc thì Bùi Anh Tuấn đang chuẩn bị cho ra luôn ca khúc Nơi tình yêu trở lại đấy các bạn'.

Tuy nhiên, câu dẫn này ngay lập tức bị Bùi Anh Tuấn lên tiếng: 'Em đã ra ca khúc Nơi tình yêu trở lại xong rồi anh ạ' khiến Trấn Thành ngập ngừng trong giây lát và chuyển sang nói về chuyện tình cảm cá nhân của Bùi Anh Tuấn với Hương Tràm.
Là MC cho mùa đầu tiên của The Voice Kids, Trấn Thành cũng mắc sai lầm vì cách bông đùa quá trơn. Trong liveshow 3, MC 27 tuổi nhận xét về màn trình diễn Khoảng trời của bé của cậu bé Vũ Song Vũ: 'Hôm nay nhìn con nhảy rất là buồn cười. Con nhảy giống như một ông già tập dưỡng sinh cố biến mình thành một người năng động, cái cảm giác rất là buồn cười...'.

Vũ Song Vũ vốn không có lợi thế về vũ đạo nên câu nhận xét đụng chạm nỗi đau với bé của Trấn Thành ngay sau đó bị khán giả chỉ trích thiếu duyên.
Sang tới liveshow 4, Trấn Thành lại tiếp tục gây khó chịu cho khán giả khi sử dụng cụm từ 'có một sự... nhẹ' – câu nói phổ biến trong giới trẻ ở thời điểm đó.

Anh nói về phần biểu diễn của Linh Lan trong liên khúc Ngựa ô thương nhớ - Vọng cổ buồn: 'Hình như có một sự Phương Uyên nhẹ nha...'. Việc sử dụng từ ngữ dễ dãi, thiếu cân nhắc tuy hài hước nhưng dường như là nhược điểm khá lớn của Trấn Thành.
Tại cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy, ngoài việc thiếu kìm chế cảm xúc và mít ướt khá nhiều trên sân khấu, Trấn Thành còn bị phàn nàn cũng vì bông đùa quá giới hạn. Anh thường chọc ghẹo về khả năng tiếng Việt còn hạn chế của giám khảo John Huy Trần.

Ngoài ra trong một lần giám khảo nhận xét về thí sinh Hồng Nhung, Trấn Thành cũng góp lời và so sánh: 'Hồng Nhung đúng là hay ngồi im trong góc phòng. Hoá ra là Nhung như hổ rình vồ mồi'. Sau đêm thi này, cựu Phó Tổng giám đốc Đài truyền hình Việt Nam Trần Đăng Tuấn đăng đàn một status để chê khéo Trấn Thành.
Mới đây nhất, Trấn Thành làm MC trong chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài và anh cũng gặp sự cố. Sau khi ca sỹ Hoàng Hải hoàn thành tiết mục Trót yêu, Trấn Thành dành cho anh rất nhiều lời khen. Nhưng ở phần thi kế tiếp của nam ca sỹ, anh lại gọi nhầm Hoàng Hải là… Hoàng tử Sơn ca.

Trong làng nhạc pop, biệt danh Hoàng tử Sơn ca vốn là của Quang Vinh, còn Hoàng Hải sở hữu chất giọng cao vút, quãng rộng, anh được coi như một trong những Hoàng tử vpop.
Trước đó trong đêm thi tối 21/6, Trấn Thành cũng 'nhanh nhẩu đoảng'. Khi Hoàng Hải vẫn còn đang biểu diễn ở tiết mục You raise me up và thậm chí chuẩn bị tới đoạn cao trào thì Trấn Thành do tưởng bài hát đã kết thúc nên đã chen ngang khiến khán giả cũng bối rối theo anh.

Theo Zing
Bình luận
vtcnews.vn