Bi hài chuyện FIFA "áp giải 36 cô gái Hà Lan mặc sexy"

Tổng hợpThứ Tư, 16/06/2010 01:56:00 +07:00

Gần 40 người đẹp Hà Lan đang nhảy nhót hò hét trong những bộ váy mini màu da cam rất ngắn, rất sexy thì bị nhân viên bảo vệ FIFA tống thẳng ra ngoài.

Gần 40 cô gái Hà Lan xinh đẹp đang nhảy nhót hò hét trong những bộ váy mini màu da cam rất ngắn, rất sexy, thì những nhân viên bảo vệ to lực lưỡng của FIFA xuất hiện. Và các người đẹp trong trang phục đẹp nhưng hở hang bị tống thẳng ra khỏi sân đấu.

Mặc sexy, đi tù 6 tháng?

 

Chuyện các nữ CĐV xinh đẹp bị lực lượng an ninh FIFA đuổi khỏi sân Soccer City trong trận Hà Lan - Đan Mạch được tờ The Star (Nam Phi) đăng tải đang gây lên một làn sóng phản đối dữ dội từ các cổ động viên Hà Lan. Chuyện gì đã xảy ra?

 

Barbara Kastein - một khách du lịch đến từ Hà Lan bức xúc: “Tôi và các CĐV đến từ Hà Lan đang cổ vũ, hò hét một cách cuồng nhiệt nhưng không làm gì vi phạm, thì bỗng dưng một toán lực lượng an ninh tiến đến vây quanh tôi. Một nhân viên yêu cầu tôi bằng giọng rất hách dịch: Xin lỗi, cô tự đi ra ngoài sân hay chúng tôi phải “khiêng” cô ra ngoài” - “Chẳng nhẽ bộ váy mini này của tôi là vi phạm luật của BTC?”.

 

 Những người đẹp bị nhân viên FIFA áp giải

Nhưng Barbara Kastein không phải nạn nhân duy nhất. Theo The Star, đúng vào thời điểm của trận đấu đang diễn ra căng thẳng, thì lực lượng an ninh đeo thẻ FIFA làm náo loạn cả khán đài, khi họ họ “áp tải” 36 cô gái Hà Lan mặc váy ngắn ra khỏi sân đấu.

 

Nghe đâu, 36 cô gái xinh đẹp nói trên được một hãng bia xứ Bavaria có trụ sở ở Hà Lan đưa vào sân Soccer City. Người đại diện của hãng bia, ông Peer Swinkels bức xúc: “Những bộ váy ấy rất đẹp, rất hợp thời trang. Nhưng FIFA cáo buộc các cô gái của chúng tôi tội… quảng cáo “lậu”, cho dù họ không tìm thấy bất cứ nhãn mác quảng cáo nào trên những chiếc váy thời trang da cam đó. Họ áp giải các cô gái về khách sạn để kiểm tra hộ chiếu rồi lại đưa lên đồn cảnh sát thẩm vấn và buộc nhiều thứ tội lên đầu các cô. Tội nghiệp, rất nhiều cô gái đã khóc, vì họ dọa sẽ bỏ tù các cô đến 6 tháng”.

 

Quảng cáo “lậu”? Cấm ngay!

 

 "Họ muốn mặc gì thì tùy, miễn là đừng làm loạn!"

Ngay lập tức, FIFA phủ nhận những thông tin về vụ “bắt bớ phụ nữ mặc sexy”. Người phát ngôn của FIFA, ông Nicolas Maingot cho biết: “Cổ động viên ăn mặc sexy? Họ muốn mặc gì thì tùy, miễn là đừng làm loạn. Chúng tôi không bắt bớ ai hết mà chỉ mời một nhóm cổ động viên nữ ra khỏi sân vì họ đã quảng cáo bất hợp pháp. FIFA chỉ cho phép những đối tác của FIFA được quảng cáo trên sân bóng trong thời điểm diễn ra World Cup”.

 

Được biết, đây không phải lần đầu tiên những cô gái đến từ xứ sở hoa tulip gặp rắc rối với lực lượng an ninh FIFA. 4 năm trước khi World Cup được tổ chức trên đất Đức, một lượng lớn người đẹp mặc quần lót và bikini màu da cam cũng đã bị tống ra khỏi sân vận động. Lý do: có một dòng chữ quảng cáo cho hãng bia ở trên quần lót của các người đẹp. Những dòng chữ ấy tuy bé, nhưng sao qua được con mắt tinh tường của FIFA? Thế là… Ale! Các cô tự động ra sân hay chúng tôi phải tống cổ ra ngoài!


Theo Thể thao 24h
Bình luận
vtcnews.vn